Ông Putin muốn kết thúc sự nghiệp trong thành công và đi du lịch

06/12/2016 17:13 GMT+7

Tổng thống Putin muốn kết thúc sự nghiệp của mình một cách thành công và được đi du lịch đúng nghĩa.

Hãng tin Interfax (Nga) ngày 6.12 đưa tin Tổng thống Vladimir Putin ngày 5.12 đã chia sẻ về những mong muốn của mình trong tương lai. Người đàn ông quyền lực nhất nước Nga bày tỏ mong muốn kết thúc sự nghiệp của mình một cách thành công.
Truyền thông Nga cho biết ông Putin nói về mong muốn đó khi trả lời một câu hỏi trong cuộc gặp các công nhân tại một công ty ở vùng Chelyabinsk (Nga). Tổng thống Putin đã mỉm cười khi chia sẻ về điều đó.
Nhà lãnh đạo 64 tuổi này cũng không ngần ngại trải lòng về sở thích đi du lịch của mình. Ông thích ngắm cảnh và thăm thú các di tích lịch sử, nhưng thời gian này ông vẫn chưa được đi du lịch đúng nghĩa.
Tổng thống Putin cho biết tất cả những chuyến đi hiện nay của ông đều diễn ra theo trình tự: Bay tới sân bay nào đó, nhận phòng khách sạn, rồi trở lại sân bay. Ông kể gần đây đã có chuyến đi đến Peru để tham dự Hội nghị thượng đỉnh Diễn đàn hợp tác kinh tế châu Á - Thái Bình Dương (APEC) nhưng cũng chỉ ở tại sân bay và ở phòng khách sạn.
Ngoài việc thích du lịch, ông Putin còn có những sở thích khác rất muốn thử nhưng chưa từng làm.

tin liên quan

Tổng thống Putin phê chuẩn học thuyết an ninh thông tin
Tổng thống Nga Vladimir Putin đã phê chuẩn học thuyết an ninh thông tin mới giữa lúc "có nhiều nước gia tăng các chiến lược thông tin và tâm lý nhằm gây ảnh hưởng đến vấn đề nội bộ của các nước khác".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.