Ông Kim Jong-un có kiểu tóc mới

21/02/2015 08:19 GMT+7

(TNO) Lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un vừa xuất hiện với kiểu tóc được mô tả là 'có dạng hình thang' mang phong cách những năm cuối của thập niên 1980

(TNO) Lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un vừa xuất hiện với kiểu tóc được mô tả là 'có dạng hình thang' mang phong cách những năm cuối của thập niên 1980, trong một cuộc họp chính trị cách đây không lâu, theo The Guardian.

Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un đầu năm 2014 (trái) và trong cuộc họp chính trị hôm 18.2 vừa qua - Ảnh chụp màn hình trang The Huffington Post
Tờ The Guardian ngày 20.2 cho hay Lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un tham dự một cuộc họp của đảng Lao động hôm 18.2 với kiểu tóc đen bóng, vuốt cao theo hình thang và phẳng ở đỉnh đầu, trong khi hai bên đầu thì vẫn được cạo sát như cũ.
Kiểu tóc của ông Kim nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người dùng mạng xã hội và báo chí thế giới. Ngoài The Guardian, kênh CNN, tờ Daily Mail, USA TodayHuffington Post cũng đưa tin.
The Guardian cho hay kiểu tóc mới của ông Kim trông tương tự như phong cách được phổ biến vào cuối những năm 1980. Lần gần đây nhất, kiểu tóc cổ điển tương tự thế này xuất hiện trên sàn diễn thời trang là hồi tháng 1, trong bộ sưu tập Thu Đông 2015 - 2016 của nhà thiết kế Christopher Raeburn.
The Huffington Post dẫn ý kiến của vài người trên Twitter cho rằng kiểu tóc mới của Lãnh đạo Triều Tiên trong rất giống DJ PaulyD.
Ngoài mái tóc, The Guardian còn chỉ ra lông mày của ông Kim Jong-un có vẻ như là đã được tỉa gọn hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.