‘Ông già Noel’ bị bắt sau cái chết đáng ngờ của 2 con

Khánh An
Khánh An
28/12/2018 18:32 GMT+7

Cảnh sát bang Georgia ở Mỹ nghi ngờ 2 đứa trẻ mất tích trước khi phát hiện thi thể chúng chôn ở sau nhà.

Theo AFP ngày 28.12, cảnh sát vừa bắt giữ Elwyn Crocker (49 tuổi) và 3 người khác với cáo buộc che giấu cái chết của 2 con và bạo hành trẻ em.
Nghi phạm trước đó đóng vai ông già Noel tại một siêu thị Walmart gần đó. Theo cảnh sát hạt Effingham, 3 nghi phạm khác gồm người vợ kế tên Candice Crocker (33 tuổi), mẹ của bà này là Kim Wright (50 tuổi) và bạn trai bà Wright là Anthony Prater (55 tuổi).
Trước đó, cảnh sát đến nhà họ vào ngày 20.12 sau khi có hàng xóm trình báo con gái của ông Crocker là Mary (14 tuổi) đã biến mất nhiều tuần liền. Tuy nhiên, gia đình nói Mary đến Nam Carolina để sống với mẹ ruột của cô bé.
Cảnh sát sau đó xác minh họ nói dối trước khi phát hiện dấu vết bất thường ở vườn nhà và tìm thấy 2 cái xác. Khám nghiệm tử thi cho thấy nạn nhân là Mary và người anh 16 tuổi Elwyn Crocker Jr.
Hàng xóm của họ là Ruth Sikes vô cùng bất ngờ khi nghe tin về vụ việc. “Sao lại có người bệnh hoạn đến mức làm hại con mình. Nếu không muốn có con thì đừng sinh chúng. Và nếu có rồi nhưng không muốn thì cứ cho chúng đi chứ đừng làm vậy”, ông nói.
Cảnh sát cho biết các nghi phạm có thể đối diện thêm nhiều tội danh khác sau khi có kết quả điều tra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.