Ông cụ 77 tuổi đấu tay đôi với tên cướp cầm dao tại cây ATM

Khánh An
Khánh An
20/02/2020 11:40 GMT+7

Sau khi rút tiền tại ATM và bị một tên cướp tìm cách khống chế, ông cụ ở xứ Wales đã chiến đấu đẩy lùi hắn trong khi không hề bị thương.

Đài Fox News ngày 20.2 đưa tin ông cụ Trevor (77 tuổi) được nhiều người thán phục về sự can đảm khi tay không đẩy lùi một tên cướp cầm dao định cướp số tiền ông vừa rút tại một cây ATM ở Cardiff (xứ Wales).
Theo cảnh sát Nam Wales, vụ việc xảy ra hôm 5.2 khi tên cướp chưa rõ danh tính bất ngờ xông đến và yêu cầu ông đưa tiền và thẻ ngân hàng ngay sau khi ông vừa rút tiền xong.
Trong đoạn phim do cảnh sát đăng trên Facebook, trước đó ông cụ dừng xe hơi gần cây ATM và bước xuống rút tiền. Một tên cướp mặc đồ đen bất ngờ tiến đến túm cổ nhưng ông vùng ra được.
Tên cướp cầm vật nhọn tiếp tục tìm cách đâm nạn nhân nhưng ông Trevor dùng nắm đấm dần dần đẩy lùi hắn. Cảnh sát khen ngợi ông Trevor “can đảm chiến đấu đẩy lùi nghi phạm” khiến hắn bỏ chạy mà không cướp được gì.
Trên mạng xã hội, nhiều người khen ông Trevor can đảm nhưng cũng có ý kiến lo ngại về an toàn của ông. Cảnh sát xác nhận ông cụ không bị thương tích gì.
“Các thanh tra đã kiểm tra và xác nhận ông ấy an toàn. Ông cụ bị sốc và rất run sau sự việc nhưng may mắn là không có điều tồi tệ hơn xảy ra”, cảnh sát Nam Wales viết. Hiện cảnh sát đang kêu gọi người dân cung cấp thông tin để truy lùng tên cướp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.