Ông Biden gây sốc khi nói về ông Putin

Ngọc Mai
Ngọc Mai
17/03/2021 19:45 GMT+7

Tổng thống Mỹ Joe Biden hôm nay gật đầu đồng tình trước câu hỏi người đồng cấp Nga Vladimir Putin có phải "kẻ sát nhân", đồng thời cảnh báo Nga sẽ phải trả giá vì can thiệp các cuộc bầu cử Mỹ.

Trong cuộc phỏng vấn với Đài ABC News ngày 17.3, Tổng thống Mỹ Biden đã dành nhiều lời nhận xét gây sốc về Tổng thống Nga Putin. Trong đó, ông Biden đồng ý với báo cáo của cộng đồng tình báo Mỹ với cáo buộc rằng ông Putin trực tiếp chỉ đạo can thiệp cuộc bầu cử tổng thống Mỹ năm 2020 theo hướng có lợi cho ông Donald Trump.
Khi người dẫn chương trình của ABC News hỏi liệu ông Biden có tin ông Putin là "kẻ sát nhân", ông Biden đã gật đầu và lẩm bẩm đồng ý.

Tổng thống Biden: ông Putin sẽ phải 'trả giá' vì can thiệp bầu cử Mỹ

Ông Biden còn kể trong một cuộc nói chuyện với ông Putin trước đây, ông đã nói với Tổng thống Nga rằng: "Tôi nhìn vào mắt ông và tôi không nghĩ ông có tình người".
Về phía Nga, người phát ngôn Điện Kremlin Dmitry Peskov lên án báo cáo tình báo của Mỹ là hoàn toàn vô căn cứ. "Thật đáng tiếc vào đầu nhiệm kỳ tổng thống ở Mỹ dường như lại bắt đầu với việc áp đặt trừng phạt Nga", ông nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.