Ông Biden bị nứt xương vì trẹo mắt cá chân khi chơi với chó cưng

30/11/2020 09:09 GMT+7

Ông Joe Biden đã bị nứt xương ở phần giữa bàn chân và nhiều khả năng phải mang giày nẹp chân trong vài tuần, theo Đài CNN hôm 30.11 dẫn lời bác sĩ riêng của ông.

“Kết quả chụp X quang ban đầu không cho thấy bất thường, nhưng khi chụp CT, chúng tôi phát hiện một vết nứt nhỏ ở nhóm xương nêm giữa và cạnh bên, thuộc đoạn giữa của bàn chân”, bác sĩ Kevin O'Connor công bố kết quả chẩn đoán sau khi kiểm tra kỹ lưỡng chấn thương của ông Biden.
Trước đó cùng ngày, văn phòng ông Biden cho biết ông Biden đã bị trẹo mắt cá chân trong lúc chơi với chú chó cưng Major.

Tổng thống Trump nói gì khi đối thủ tranh cử Biden bị nứt xương chân?

Ông Biden, vừa trải qua sinh nhật lần thứ 78 vào ngày 20.11, đang trên đường trở thành tổng thống cao tuổi nhất từng nhậm chức trong lịch sử Mỹ.
Trong giai đoạn tranh cử, nhóm phụ trách chiến dịch của ông Biden đã công khai kết quả kiểm tra sức khỏe, cho thấy ứng viên của đảng Dân chủ hoàn toàn khỏe mạnh và đủ sức đảm nhiệm vai trò tổng thống nếu đắc cử.
Dự kiến gia đình Biden sẽ mang theo hai chú chó cưng thuộc nòi chăn cừu Đức, lần lượt tên Major và Champ, khi chuyển vào Nhà Trắng từ đầu tháng 1.2021.
Và theo thông tin do Đài CBS công bố hôm 29.11, ông Biden và phu nhân sẽ sớm nhận nuôi một con mèo trước khi chuyển vào Nhà Trắng, có nghĩa là dinh tổng thống Mỹ trong tương lai gần sẽ có cả "đệ nhất khuyển" lẫn "đệ nhất miêu".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.