Ốm cũng có lợi: đo vóc dáng khách hàng để miễn phí đồ ăn thức uống

11/05/2018 10:11 GMT+7

Nếu vượt qua bài kiểm tra về vóc dáng, thực khách đến một nhà hàng ở thành phố Tế Nam (tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc) sẽ được miễn phí thức ăn và đồ uống.

Một nhà hàng ở thành phố Tế Nam còn đưa ra hàng loạt mức giảm giá khác nhau cho thực khách vượt qua được các khe cổng bằng thanh kim loại kiểm tra độ mập ốm của cơ thể được lắp ở lối ra vào.
Chẳng hạn, đối với những người lọt qua khe hẹp nhất, chỉ 15 cm, nhà hàng miễn phí bia và thức ăn suốt buổi tối cho họ. Lọt qua khe hở 18 cm, thực khách được tặng 5 ly bia miễn phí, theo tờ Daily Mail.

Đối với khoảng cách 25 cm, khách được thưởng 1 ly bia trong khi ở khoảng cách 30 cm, khách không được giảm giá mà chỉ nhận thông điệp: “Thân hình bạn ở mức trung bình, bạn không nên yêu cầu gì thêm”.
Ở khoảng cách cuối cùng được xem là “cực kỳ rộng”, khách hàng lọt qua cổng này sẽ nhận được câu hỏi: “Liệu bạn có chắc mình nên uống bia?”.
Chủ nhà hàng đưa ra sáng kiến trên không chỉ để thu hút thực khách mà còn nhắc nhở họ về chế độ dinh dưỡng tốt cho sức khỏe.
Sáng kiến trên quả có tác dụng khi nhiều thực khách không ngại mất thời gian xếp hàng dài chờ đến lượt mình để thử vận may.
Trước đó, một nhà hàng chuyên món lẩu cũng tại thành phố Tế Nam giảm giá từ 20-90% cho hóa đơn bữa ăn dựa trên độ dài chiếc váy mà khách hàng mặc đến đây. Điều này có nghĩa là khoảng cách từ đầu gối đến mép váy càng lớn thì mức chiết khấu càng cao.
Với chiếc váy ngắn trên đầu gối 8 cm, vị khách nữ có thể nhận được mức giảm giá 20% trên hóa đơn. Và mức giảm giá cao nhất (90%) đòi hỏi chiếc váy phải siêu ngắn, trên đầu gối tận 33 cm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.