Nuốt gần 1,7 kg trang sức vào bụng

26/07/2019 10:22 GMT+7

Các bác sĩ ở bệnh viện Rampurhat thuộc bang Tây Bengal (Ấn Độ) đã bị sốc khi phát hiện lượng lớn đồ trang sức bằng vàng, đồng xu, đồng hồ trong bụng của một phụ nữ 26 tuổi.

Tờ Hindustan Times ngày 26.7 đưa tin sau 1,5 giờ phẫu thuật, các bác sĩ đã lấy được 1,68 kg nữ trang từ dạ dày của Runi Khatun để cứu sinh mạng cô.
Theo các bác sĩ, Khatun đã nuốt 90 đồng xu, nhiều đồng hồ đeo tay, dây chuyền vàng, vòng mũi, vòng chân và khuyên tai trong suốt nhiều năm. Khatun thường nuốt những món đồ này mỗi khi đói bụng. Tuy nhiên, bác sĩ từ chối tiết lộ cô mắc chứng bệnh gì.
Cô gái có vấn đề về sức khỏe tâm thần này đã đánh cắp tất cả những món đồ trên từ cửa hàng trang sức của anh trai hoặc tại nhà của mình.
Vụ việc chỉ vỡ lỡ khi mẹ Khatun nhận thấy nhiều món đồ đắt tiền, bao gồm cả đồ trang sức bằng vàng, ở nhà cũng như cửa hàng trang sức của gia đình “không cánh mà bay” mỗi ngày.
"Con gái tôi không ổn định về tinh thần. Nó bắt đầu nôn thốc nôn tháo sau mỗi bữa ăn từ nhiều ngày qua. Chúng tôi cũng nhận thấy rằng các đồ trang sức dần biến mất. Mỗi lần chúng tôi hỏi Khatun, nó đều bật khóc to”, mẹ Khatun kể.
“Con bé không khỏe trong nhiều tháng qua. Chúng tôi luôn theo dõi nó song tôi nghĩ bằng cách nào đó, nó vẫn đánh cắp được các món đồ trang sức”, mẹ Khatun ngao ngán cho hay.
Theo bác sĩ Sharmila Moulik thuộc bệnh viện Rampurhat, bệnh nhân Khatun đang hồi phục sau phẫu thuật và cô sẽ được điều trị về tâm thần.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.