Nữ thủy quân lục chiến ‘nóng bỏng nhất thế giới’ ủng hộ Tổng thống Trump

06/06/2019 14:51 GMT+7

Cựu thủy quân lục chiến Mỹ Shannon Ihrke, hiện làm người mẫu kiêm huấn luyện ngựa, vừa tải một loạt hình ảnh gợi cảm và tiết kiệm vải trên Instagram, với trang phục lính tráng đứng đắn duy nhất là dây lưng và ủng quân đội.

Cô Ihrke tham gia lực lượng lính thủy đánh bộ Mỹ khi mới 19 tuổi và là lính chính quy suốt 4 năm, từng được điều động đến Afghanistan. Giờ đây, cô giải ngũ và chuyển sang công việc khác, nhưng vẫn nhớ thời tòng quân, theo tờ The Sun hôm 5.6.
Để thể hiện sự ủng hộ đối với vị Tổng tư lệnh quân đội Mỹ Donald Trump, cô quyết định khoe cơ thể trong bộ trang phục thiếu vải, phô bày những đường nét gợi cảm và khỏe khoắn của bản thân.
“Tôi luôn muốn tổng thống của chúng tôi được thành công, dù ông ấy là ai. Tôi là người Mỹ từ đầu đến chân và vô cùng yêu đất nước này! Tôi hy vọng chuyến công du Anh của Tổng thống Trump được thành công tốt đẹp”, cựu quân nhân chia sẻ.
Hiện là người mẫu với khoảng 188.000 lượt người theo dõi trên Instagram, Ihrke cho hay thời gian tòng quân giúp khơi dậy nguồn cảm hứng để cô theo đuổi giấc mơ của mình.
“Cả cuộc đời này, tôi mắc nợ lực lượng thủy quân lục chiến. Nó mang đến lý do để tôi bừng tỉnh, kích thích bản thân, đặt mục tiêu và buộc chính mình phải vượt qua những thách thức dù khó khăn đến đâu đi chăng nữa”, cô trả lời phỏng vấn Đài Fox News.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.