Nữ sinh theo giáo phái Sa tăng âm mưu giết bạn học, uống máu

26/10/2018 10:27 GMT+7

Cảnh sát Mỹ cho hay hai nữ sinh 11-12 tuổi, bị bắt khi đang nằm phục sẵn bên trong một nhà vệ sinh của trường cấp hai, với ý đồ dùng dao giết càng nhiều học sinh càng tốt trước khi uống máu nạn nhân và tự sát.

Tại buổi họp báo hôm 24.10 (giờ địa phương), cảnh sát trưởng thành phố Bartow, Joe Hall cho hay có hai học sinh của trường cấp hai Bartow ở bang Florida đã bị bắt vì tội âm mưu giết người, lén lút mang vũ khí vào trường, sở hữu vũ khí trên khuôn viên trường học và làm gián đoạn hoạt động giảng dạy, học tập.
Theo lời giới hữu trách, nữ sinh mới 11 và 12 tuổi thừa nhận là tín đồ của Sa tăng giáo và chuẩn bị uống máu của các học sinh bị chúng giết, thậm chí có thể ăn thịt một số nạn nhân, theo tờ USA Today.
Bộ đôi này cũng dự định tự sát sau khi làm chuyện ác.
Âm mưu trên đã bị phá sau khi nhà trường gọi điện thoại (theo chương trình tự động cài đặt) về nhà một trong hai nữ sinh để báo với phụ huynh rằng con của họ không đến lớp.
Người mẹ đã gọi lại trường và trợ lý hiệu trưởng tìm được các nữ sinh trong một nhà vệ sinh.
Tại phòng hiệu trưởng, ai nấy đều bị sốc khi phát hiện một con dao chặt thịt và một con dao làm bếp, cũng như dao cắt bánh pizza và kéo trong cặp của một đối tượng.
Chúng cũng mang theo cốc để trong nhà vệ sinh, sẵn sàng uống máu nạn nhân.
Khi lục soát nhà, các điều tra viên chú ý đến một bản đồ vẽ tay với dòng chữ “chuẩn bị giết người tại nhà vệ sinh”.
Hai nữ sinh đã bị đưa vào trại giam giữ tội phạm vị thành niên và chờ ngày xét xử.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.