Nữ sinh gốc Việt nhận giải thưởng ưu tú

22/08/2021 20:00 GMT+7

Nữ sinh gốc Việt Amy Pham sống tại TP.Tullahoma (bang Tennessee, Mỹ) đã xuất sắc giành suất làm đại diện bang tham gia vòng chung kết tranh giải Phụ nữ trẻ xuất sắc toàn quốc vào tháng 6.2022 tại TP.Mobile, bang Alabama.

Trong cuộc họp hội đồng giáo dục học khu TP.Tullahoma tuần này, Giám đốc học khu Catherine Stephens đã trao bằng khen cho Amy Pham vì những thành tích xuất sắc gần đây, theo trang On Target News.
Trước đó, Amy Pham đã thắng giải Phụ nữ trẻ xuất sắc tại vùng Thung lũng Cumberland rồi tiếp tục vượt qua 16 thí sinh khác để giành chiến thắng trong phần thi toàn bang Tennessee.
Với thành tích đó, Pham nhận học bổng tiền mặt 5.100 USD và được trao học bổng hơn 110.000 USD để theo học Đại học Alabama. Pham là nữ sinh năm cuối tại Trường trung học phổ thông Tullahoma.
Ngoài thành tích học tập tốt, cô gái gốc Việt còn có tài năng múa quạt và mơ ước sau này trở thành luật sư dân sự. Theo The Tullahoma News, trước khi tham dự phần thi vào tháng 6.2022, Pham sẽ đại diện bang dự nhiều sự kiện công chúng, là hình mẫu lan tỏa thông điệp cho giới trẻ.
Năm sau, các thí sinh sẽ tham gia các hoạt động cá nhân, cộng đồng trong 2 tuần tại TP.Mobile trước khi thi vòng chung kết với 5 phần thi học thuật, ứng xử, tài năng, duyên dáng và phát biểu trước đám đông. Các thí sinh tham gia ngoài việc được giao lưu, học hỏi, kết bạn, nhận giải thưởng tiền mặt, còn có cơ hội được các trường đại học trao học bổng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.