Nữ nhà báo Mỹ ‘thách đấu’ Tổng thống Putin trên võ đài boxing

07/06/2019 08:00 GMT+7

Tổng thống Vladimir Putin nói đùa rằng ông muốn đối mặt với nữ nhà báo Mỹ Rosalind Mathieson trên sàn đấu judo để có “lợi thế thi đấu”, bác bỏ ý tưởng của phóng viên về việc gặp nhau trên võ đài boxing.

Tổng thống Putin đưa ra bình luận trên trong lúc trả lời báo giới bên lề diễn đàn kinh tế Saint Petersburg ngày 6.6, theo đài RT.
Nữ nhà báo Mathieson của hãng tin Bloomberg News là một trong số những phóng viên cùng trưởng văn phòng đại diện hãng tin quốc tế đặt câu hỏi cho chủ nhân Điện Kremlin.
Sau khi giới thiệu bản thân mình đang tập luyện võ Muay Thái, nữ nhà báo nói cô muốn gặp Tổng thống Putin trên võ đài boxing. “Tôi không chắc tôi dám đấu với ngài trên võ đài boxing”, Mathieson nói.
[VIDEO] Tổng thống Putin trổ tài trên thảm tập judo
Nổi tiếng là người mang đai đen võ judo, Tổng thống Putin đáp lại với sự hài hước, đề nghị chuyển từ võ đài boxing sang sàn đấu võ judo.
“Trước tiên, tôi không đồng ý đấu với cô trên võ đài boxing. Không phải bởi vì cô là phụ nữ, nhưng chỉ đơn giản là mọi người chuyên tâm vào một thứ. Tôi chưa bao giờ tập luyện boxing. Cô được hoan nghênh đến sàn đấu võ judo, tôi sẵn sàng gặp cô, nhưng khi đó tôi đảm bảo với cô rằng tôi sẽ có lợi thế thi đấu”, chủ nhân Điện Kremlin nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.