Nữ du khách Mỹ bị sư tử cắn chết từng làm phim Game of Thrones

03/06/2015 23:18 GMT+7

(TNO) Nữ du khách người Mỹ bị sư tử cắn chết tại Nam Phi hôm 1.6 từng làm việc cho các bộ phim đình đám như Game of Thrones ( Trò chơi vương quyền ) và Captain America: The Winter Soldier .

(TNO) Nữ du khách người Mỹ bị sư tử cắn chết tại Nam Phi hôm 1.6 từng làm việc cho các bộ phim đình đám như Game of Thrones (Trò chơi vương quyền) và Captain America: The Winter Soldier.

>> Sư tử cắn chết nữ du khách Mỹ ở Nam Phi

Katherine Chappell từng làm biên tập hiệu ứng hình ảnh cho phim Game of Thrones - Ảnh chụp màn hình NBC News
Cô Katherine Chappell, còn gọi là Katie, 29 tuổi bị một con sư tử cái cắn chết tại công viên sư tử nằm ở phía bắc Johannesburg của Nam Phi hôm 1.6. Gia đình Chappell sẽ làm lễ tưởng niệm cho cô vào ngày 6.6 tại thành phố quê hương Rye, bang New York, Mỹ.
Kênh NBC News ngày 3.6 cho biết Chappell sống ở Vancouver, Canada từ năm 2013 và làm biên tập hiệu ứng hình ảnh cho công ty Scanline. Cô đã giúp tạo ra các hiệu ứng cho loạt phim đình đám “Game of Thrones” (Trò chơi vương quyền), “Captain America: The Winter Soldier” (Đại úy Mỹ: Chiến binh mùa đông) và “Divergence”.
Chappell đã đăng những bức ảnh lên trang mạng xã hội Instagram của mình với hashtag “holiday” (kỳ nghỉ) trước khi đến Nam Phi. Cô cũng đã gây một quỹ nhằm giúp bảo tồn động vật, theo NBC News.
Chappell bị con sư tử cái tấn công khi đang ngồi trong xe đi qua công viên sư tử. Trợ lý điều hành công viên, Scott Simpson cho biết cô Chappell đã không đóng cửa sổ xe lại mặc dù có nhiều biển báo nhắc nhở khách tham quan phải đóng kín cửa sổ xe. Con sư tử cái sẽ được đem đi nhốt riêng và công viên đã mở cửa trở lại vào ngày 2.6, ông Simpson cho biết.
Tài xế của cô Chappell là Pierre Potgietter cũng được đưa đến bệnh viện điều trị vết thương ở tay trong khi chống lại con sư tử và cố bảo vệ hành khách. Ông Potgieter cũng nói với truyền thông rằng ông đã bị lên cơn đau tim khi tai nạn xảy ra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.