Nữ cảnh sát dùng sữa mình cứu sống bé sơ sinh bị bỏ rơi

Khánh An
Khánh An
06/06/2018 20:14 GMT+7

Hành động nhanh trí của nữ cảnh sát đã khiến cộng đồng cảm động và thán phục.

Đài BBC ngày 6.6 đưa tin một nữ cảnh sát Ấn Độ đã trở thành “người hùng” sau khi nhanh trí cho một đứa trẻ sơ sinh bị bỏ rơi bú và cứu được mạng sống của bé.
Trước đó, cảnh sát nhận được cuộc gọi từ một chủ cửa hàng địa phương về việc phát hiện đứa trẻ bị bỏ rơi tại một công trình xây dựng tại thành phố Bangalore thuộc bang Karnataka..
Nữ cảnh sát Archana cho biết cô vừa sinh con gần đây và cảm thấy có mối liên kết đặc biệt ngay khi đến nơi và nhìn thấy đứa trẻ sơ sinh bị bỏ rơi. “Tôi không thể chịu được. Tôi cảm thấy như con tôi đang khóc nên phải cho bé bú”, Archana chia sẻ.
Hành động của Archana được đồng nghiệp và người dân nhiệt liệt khen ngợi. Đồng nghiệp cô cho rằng nếu không được cho bú kịp thời, đứa bé có thể đã chết.
Người dân địa phương sau đó đã đặt tên cho bé gái này là “Kumaraswamy nhỏ”, theo tên tân Thủ hiến bang là ông Haradanahalli Devegowda Kumaraswamy. Đứa bé sau đó đã được đưa đến trung tâm nuôi dưỡng trẻ em để chăm sóc. Cảnh sát hiện đang truy tìm tung tích người đã bỏ rơi bé.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.