Nữ cảnh sát cho con bị cáo bú tại tòa

30/09/2017 00:00 GMT+7

Một nữ cảnh sát tại tỉnh Sơn Tây (Trung Quốc) đã khiến cộng đồng mạng hết sức cảm động và thán phục khi cho con nhỏ của bị cáo bú sữa ngay tại phiên tòa.

Theo tờ Hoàn Cầu thời báo, tòa án huyện Tấn Trung xét xử vụ lừa đảo, biển thủ tài sản và trong số bị cáo có một người có con nhỏ 4 tháng tuổi. Cảnh sát Hác Lợi Na và đồng nghiệp được giao trông giữ em bé này.
Vào thời điểm phiên tòa diễn ra, đứa bé liên tục khóc nên cô Hác quyết định giúp đỡ. Sau khi được phép của người mẹ, cô bế em bé ra góc kín và cho bú.
Một cảnh sát khác chụp lại hình ảnh cảm động này đăng trên trang web của tòa án rồi bức ảnh lan truyền nhanh chóng trên mạng.
Trả lời phỏng vấn báo đài, cảnh sát Hác cho biết cô cũng vừa sinh con nên hiểu cảm giác lo lắng của người mẹ, đồng thời tin rằng mọi cảnh sát đều sẽ làm điều tương tự nếu gặp hoàn cảnh đó.

tin liên quan

Giáo sư vừa đứng lớp vừa giữ con cho sinh viên

Khi sinh viên thông báo không thể đến lớp vì phải ở nhà giữ con, giáo sư Henry Musoma ở Mỹ đã có cách giải quyết đầy bất ngờ. Ông yêu cô cầu sinh viên hãy mang con đến lớp. Chính ông sẽ giữ con cho cô.


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.