Nổ súng trong lễ hội Mỹ, 22 người bị thương

Bảo Vinh
Bảo Vinh
18/06/2018 09:44 GMT+7

Một người thiệt mạng và ít nhất 22 người bị thương trong vụ nổ súng ở triển lãm tranh đông người tại thành phố Trenton, bang New Jersey (Mỹ) ngày 17.6 (giờ địa phương).

Cảnh sát cho biết ít nhất 2 người đã nổ súng vào khoảng 3 giờ ngày 17.6 tại buổi triển lãm tranh, âm nhạc và ẩm thực có khoảng 1.000 người tham dự.
CNN dẫn lời công tố viên Angelo Onofri cho hay nghi phạm Tahaij Wells (33 tuổi) bị cảnh sát tiêu diệt tại hiện trường. Người này vừa mới ra tù vì tội liên quan đến giết người. Nghi phạm thứ hai tên Amir Armstrong (23 tuổi) bị bắt và bị buộc tội sử dụng vũ khí trái phép.
Trong số 22 nạn nhân có 17 người bị trúng đạn và ít nhất 4 người trong tình trạng nguy kịch. Hiện chưa rõ động cơ của vụ tấn công này nhưng ông Onofri cho rằng có khả năng đây là một vụ ẩu đả băng nhóm và không liên quan đến khủng bố. Nhiều món vũ khí được tìm thấy tại hiện trường.
Cảnh sát tại hiện trường vụ nổ súng Reuters
Đây là lần thứ 12 buổi triển lãm nghệ thuật đêm Trenton được tổ chức nhằm kêu gọi quyên góp cho các nghệ sĩ địa phương. Sự kiện bắt đầu từ chiều 16.6 và dự kiến kéo dài đến chiều 17.6 nhưng cuối cùng bị hủy sau vụ nổ súng. Các nhà tổ chức bày tỏ sự đau buồn và bị sốc trước sự việc xảy ra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.