Nổ súng tại Mỹ làm 7 người thiệt mạng

06/06/2020 07:48 GMT+7

Tổng cộng 7 người đã thiệt mạng trong vụ nổ súng kinh hoàng tại cộng đồng Valhermoso Springs thuộc bang Alabama (Mỹ).

Cảnh sát địa phương nhận được cuộc gọi trình báo về một vụ nổ súng vào khuya 4.6 tại Valhermoso Springs, bang Alabama (Mỹ). Khi đến nơi, cảnh sát phát hiện căn nhà đang cháy.
Sau khi dập tắt đám cháy, cảnh sát tìm thấy nhiều thi thể nam lẫn nữ trong căn nhà, trong đó có 4 người nam và 3 người nữ. Theo ABC News, cơ quan chức năng đã xác định danh tính của 6 trong 7 người. Toàn bộ đều đã trưởng thành ngoại trừ một cô gái 17 tuổi.
Cảnh sát Mike Swafford thuộc sở cảnh sát quận Morgan mô tả hiện trường vụ việc là một cảnh tượng kinh khủng và nói sẽ mất thời gian để có thể xử lý. Ông Swafford thông báo chưa xác định được nghi phạm và đang lần theo các manh mối nhưng khẳng định không còn mối đe dọa cho người dân trong khu vực.

Cảnh sát tại hiện trường vụ nổ súng

Ảnh chụp màn hình AL.com

Cơ quan điều tra tin rằng nghi phạm đến ngôi nhà với ý định bắn tất cả người bên trong. Một số nạn nhân có nhiều vết thương do đạn bắn và vụ cháy nhằm mục đích che giấu bằng chứng.
Một phóng viên của trang AL.com dẫn lời người dân sống gần hiện trường cho hay khu dân cư vùng quê này có tiếng về hoạt động ma túy và các cảnh sát thường xuyên đến kiểm tra căn nhà xảy ra vụ nổ súng.

Tổng thống Trump có là "tù nhân" của công nghiệp súng đạn, hội súng trường Mỹ?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.