Nhiều thú dữ sổng chuồng ở Đức

01/06/2018 22:12 GMT+7

Cư dân ở thành phố Lünebach, miền tây nước Đức một phen náo loạn sau khi nhà chức trách thông báo 2 con sư tử, 2 con hổ, 1 con báo đốm, 1 con gấu đã thoát ra khỏi chuồng tại sở thú tư nhân Eifel.

BBC ngày 1.6 đưa tin những con thú thoát ra ngoài sau khi cơn bão mới quét qua đây gây lũ lụt làm hư hại chuồng trại.
Ngay lập tức, một chiến dịch săn lùng quy mô lớn đã được tiến hành với sự tham gia của mọi lực lượng, từ cảnh sát, nhân viên cứu hỏa cho đến bác sĩ thú y và cả máy bay không người lái.
Người dân cũng được lệnh không được ra ngoài, đồng thời đóng kín mọi cánh cửa trong nhà.
Không lâu sau, nhà chức trách sở tại thông báo đã truy bắt được tất cả thú sổng chuồng. Tuy nhiên, con gấu đã bị bắn chết, theo AFP.
Chính quyền địa phương không cung cấp thêm chi tiết về vụ truy bắt ngoài thông tin rằng những con vật hiện đang bị nhốt trong chuồng trại.
Thuộc sở hữu của gia đình Wallpott, sở thú Eifel rộng 30 ha là nơi ở của 60 loài động vật gần 400 con, bao gồm sử tử và hổ Siberia. Trước đây, sở thú được xây từ năm 1965 này chỉ nuôi chó, lừa và lợn rừng. Hiện nơi đây đón khoảng 70.000 lượt khách tham quan mỗi năm.
Cách đây 2 năm, 2 con sư tử cũng đã sổng chuồng ở một sở thú tại thành phố Leipzig, miền đông nước Đức. Một con bị bắn hạ và con còn lại bị bắt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.