Nhiều người đứng nhìn hai cô gái bị sàm sỡ ở Ấn Độ

29/05/2017 18:02 GMT+7

Cảnh sát Ấn Độ ngày 29.5 thông báo đã bắt giữ ba người đàn ông xuất hiện trong đoạn phim quay cảnh sàm sỡ hai phụ nữ giữa ban ngày, cũng như điều tra hàng chục người đứng xem.

Đoạn phim được truyền hình Ấn Độ phát lại cho thấy những người đàn ông xô đẩy và sờ soạng hai phụ nữ trong một ngôi làng ở bang Uttar Pradesh hồi tuần rồi.
Bất chấp tiếng gào thét cầu cứu của nạn nhân, đám đông chỉ đứng nhìn, cười và quay phim để đăng lên mạng xã hội, theo AFP.
“Chúng tôi bắt ba người trong nhóm sàm sỡ phụ nữ và sẽ sớm bắt đối tượng thứ tư”, ông Mohammad Tariq, đại diện sở cảnh sát địa phương, cho hay.
Qua phân tích đoạn băng, cảnh sát kết luận có tổng cộng bốn kẻ tấn công tình dục chính. Họ cũng sẽ điều tra cả những đối tượng đứng xem.
Trả lời phỏng vấn đài NDTV, một nạn nhân cho biết cô cầu xin nhóm người này dừng lại và gào thét cầu cứu. “Nhưng không ai đứng ra giúp đỡ, thậm chí một số người đàn ông khác còn xông vào sờ soạng chúng tôi”.
Thống đốc bang Uttar Pradesh, ông Yogi Adiyanath, vừa chậm chức hồi tháng 3, từng tuyên bố sẽ nỗ lực chấm dứt tình trạng lạm dụng phụ nữ nơi công cộng và tăng cường lực lượng cảnh sát tuần tra trên các tuyến đường.
Tuy nhiên, chính lực lượng tuần tra cũng bị lên án gay gắt sau khi xuất hiện những lời tố cáo họ quấy rối những cặp tình nhân đang tâm sự trong công viên.
Ông Azam Khan, cựu quan chức chính quyền bang Uttar Pradesh, cũng đang hứng chỉ trích vì phát biểu cho rằng phụ nữ nên ở trong nhà để tránh xa những kẻ háo sắc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.