Nhân viên Văn phòng phó tổng thống Mỹ nhiễm COVID-19

Văn Khoa
Văn Khoa
21/03/2020 07:14 GMT+7

Một nhân viên của Văn phòng Phó tổng thống Mỹ Mike Pence dương tính với virus Corona chủng mới ( SARS-CoV-2 ) gây bệnh COVID-19.

“Tối này (20.3), chúng tôi lưu ý một thành viên của Văn phòng Phó tổng thống dương tính với virus Corona (gây COVID-19). Tổng thống Trump và Phó tổng thống Pence đều không có tiếp xúc gần với cá nhân này”, phát ngôn viên Katie Miller của Phó tổng thống Pence xác nhận, CNN.
Bà Miller cho biết thêm việc truy thành viên bị nhiễm tiếp xúc với những ai đang được tiến hành theo quy định của Trung tâm Kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh (CDC) của Mỹ.

[VIDEO] California yêu cầu gần 40 triệu cư dân ở nhà để ngăn chặn dịch Covid-19

Phó tổng thống Pence đang dẫn đầu nhóm công tác được thành lập ở Nhà Trắng để chống dịch COVID-19.
Hôm 14.3, bác sĩ của Nhà Trắng Sean Conley tuyên bố Tổng thống Doanal Trump đã được xét nghiệm sau khi tiếp xúc với một số thành viên nhiễm COVID-19 của phái đoàn hộ tống tổng thống Brazil đến thăm khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago ở thành phố Palm Beach, bang Florida (Mỹ) ngày 7.3 và kết quả là âm tính, theo AFP.
Tính đến sáng nay 21.3, tổng số ca nhiễm virus gây COVID-19 và số ca tử vong ở Mỹ lần lượt là 18.563 và 227, theo dữ liệu mới nhất từ Đại học Johns Hopkin.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.