Nhân viên thu ngân siêu thị bị bắn chết vì nhắc khách đeo khẩu trang

Khánh An
Khánh An
15/06/2021 09:21 GMT+7

Nữ nhân viên siêu thị Big Bear (Mỹ) bị một khách hàng bắn chết chỉ vì nhắc người này đeo khẩu trang phòng dịch.

Tờ New York Post ngày 15.6 đưa tin một nhân viên thu ngân tại siêu thị Big Bear tại hạt DeKalb (bang Georgia, Mỹ) bị bắn chết chỉ vì nhắc một khách hàng đeo khẩu trang phòng dịch Covid-19.
Sự việc xảy ra vào chiều 14.6 (giờ địa phương) khi nữ nhân viên trên đề nghị khách hàng Victor Tucker Jr. (30 tuổi) đeo khẩu trang. Tuy nhiên, Tucker từ chối và bắt đầu cãi cọ trước khi rời đi mà không mua hàng.
Sau đó, Tucker bất ngờ quay lại và bắn vào đầu nữ nhân viên trên. Cơ quan điều tra Georgia (GBI) chưa tiết lộ danh tính nạn nhân nhưng cho hay nữ nhân viên này được kết luận đã tử vong tại Bệnh viện Grady Memorial.
Ngay sau khi hung thủ nổ súng, một cảnh sát dự bị thuộc văn phòng cảnh sát trưởng hạt DeKalb đang làm nhân viên bảo vệ tại siêu thị trên đã lao vào đấu súng với Tucker, khiến cả 2 đều trúng đạn.

Xả súng ở khu vui chơi Tesxas, 14 người bị thương, 1 nghi phạm tẩu thoát

Một nhân viên thu ngân khác bị xây xước do đạn bắn sượt qua, và được điều trị tại chỗ. Theo cảnh sát trưởng Melody Maddox tại hạt DeKalb, nhân viên bảo vệ trên mặc áo chống đạn khi xảy ra sự việc và sức khỏe hiện đã ổn định.
Tucker bị lực lượng chức năng bắt giữ khi tìm cách bò ra khỏi siêu thị qua cửa chính. Hắn được đưa đến Bệnh viện Grady Memorial để chữa trị và tình trạng sức khỏe đã ổn định. GBI hiện đang điều tra vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.