Nhắc lại chuyện xưa

06/04/2009 22:57 GMT+7

Mỗi chuyến đi Mỹ của Thủ tướng Úc Kevin Rudd đều có chuyện để thiên hạ bàn ra tán vào. Hồi trước, báo chí từng phê phán chuyện ông Rudd "phong" ông Bush làm Tổng tư lệnh của mình bằng cách chào vị tổng thống Mỹ lúc đó theo kiểu nhà binh.

Trong chuyến thăm Mỹ hồi cuối tháng 3, khi được ông Barack Obama tán dương, ông Rudd chắc cũng mát dạ. Tuy nhiên, ngài Rudd cũng không vui khi một "cố nhân" vốn là quản lý một câu lạc bộ thoát y mà ông đã đến vui chơi năm nào (khi chưa làm thủ tướng) lên tiếng mời ông đến đây vui chơi miễn phí với những vũ công thiếu vải. Theo báo chí Úc vừa tiết lộ, trong khi Thủ tướng Rudd đang trò chuyện với Tổng thống Obama thì người quản lý kia lên tiếng: "Ông có thể ăn tối trong phòng riêng, chúng tôi có thể mời các cô gái tới giúp ông tiêu khiển".

Scores từng là câu lạc bộ vũ thoát y có doanh thu hàng đầu thế giới, là nơi dừng chân của các tài tử giai nhân. Nơi này đã đóng cửa vào tháng 12.2008 do khó khăn kinh tế và sau đó các ông chủ của Scores đã dựng lên hộp đêm Sapphire để thay thế. Hồi còn ngồi ở ghế thủ lĩnh đối lập, ông Rudd từng làm cho báo chí tốn hao nhiều giấy mực về chuyện ông ghé thăm các người đẹp ở hộp đêm khỏa thân này.

Huy Cường (Úc)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.