Nhà hàng Việt được ủng hộ sau khi gặp đơn hàng giả

26/11/2017 16:55 GMT+7

Sau khi chủ nhà hàng Lan tại thành phố Toronto (Canada), bà Lan Nguyen chia sẻ câu chuyện về đơn đặt hàng giả, nhiều thực khách đã lên tiếng khen ngợi nhân viên và các món ăn của nhà hàng.

Bà Lan Nguyen vừa chia sẻ trên mạng rằng trong 2 tuần qua nhà hàng của bà nhận phải 4 đơn đặt món lớn, với tổng trị giá 350 CAD (hơn 6 triệu đồng), nhưng không có ai đến lấy và trả tiền, theo báo The Star.com.
Đây là lần đầu tiên nhà hàng Lan gặp phải tình trạng này sau khi hoạt động được một năm rưỡi nay. Không những thế, nhà hàng của bà còn là mục tiêu của các bình luận tiêu cực trên mạng từ những người thậm chí chưa từng đến ăn ở đó.
“Chi phí thức ăn nhà hàng rất cao và chúng tôi không thể chịu đựng được cảnh làm thức ăn mà không có người đến lấy. Những gì xảy ra đối với chúng tôi là điều không tốt đối với bất kỳ cơ sở kinh doanh nào”, bà Nguyen bức xúc.
Sau khi bà Nguyen chia sẻ vụ việc trên Facebook, nhiều thực khách cũ lẫn mới đã lên tiếng bảo vệ nhà hàng trên mạng xã hội, khen ngợi nhân viên và các món ăn của họ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.