Nhà báo lộ 'tiểu tam' khi trả lời trực tuyến trong lúc cách ly xã hội chống Covid-19

29/04/2020 17:33 GMT+7

Nhà báo kiêm người mẫu Tây Ban Nha Alfonso Merlos đang trở thành đề tài bàn tán và công kích sau khi một cô gái bán khỏa thân đi ngang qua màn hình trong lúc ông này đang trả lời phỏng vấn trực tuyến tại nhà.

Ông Merlos thuộc giới những người nổi tiếng ở Tây Ban Nha, và vì thế sau khi đoạn clip xuất hiện trên mạng, đời sống riêng tư của ông bị giới truyền thông trong nước liên tục mổ xẻ, theo Hãng tin RT hôm 28.4.
Vào thời điểm xảy ra sự cố, Merlos là khách mời của nhà báo Javier Negre trong chương trình “State of Alarm” được phát trực tiếp trên kênh YouTube hồi cuối tuần qua.
Trong lúc cuộc nói chuyện đang rôm rả, ống kính bất ngờ bắt được hình ảnh một phụ nữ chỉ mặc áo đi ngang qua ghế ngồi của ông Merlos trước khi biến mất khỏi khung hình. Trước cảnh tượng này, ông Negre chỉ biết há hốc miệng.
Vụ việc càng tồi tệ hơn khi nhiều người phát hiện cô gái đó không phải là người yêu Marta López của ông Merlos, mà là Alexia Rivas, một phóng viên của đài truyền hình “Socialité”.

Đoạn clip phanh phui đời sống riêng tư của nhà báo Merlos

Sau khi bị phát hiện bắt cá hai tay, ông Merlos đã công khai xin lỗi bạn gái và lên tiếng chỉ trích các đồng nghiệp Tây Ban Nha đã không tách biệt đời sống riêng tư và công việc của ông.
Dịch Covid-19 buộc mọi người phải làm việc từ nhà, và những tình huống dở khóc dở cười đã xảy ra.
Chẳng hạn, một cuộc họp trực tuyến của các quan chức Anh về vấn đề Brexit vào ngày 27.4 đã bất ngờ bị cắt ngang vì tiếng mèo kêu vang lên ở một khung hình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.