Người mẹ lội tuyết suốt 30 giờ cứu chồng con

26/12/2016 12:11 GMT+7

“Phép màu Giáng sinh” đã che chở cho một gia đình Mỹ mắc kẹt trong khu rừng ngập tuyết ở phía bắc Pennsylvania, sau khi người mẹ lặn lội không nghỉ để tìm cách cứu gia đình bị kẹt trong bão tuyết.

Theo đài WFMZ-TV ngày 25.12, bà Karen Klein, 46 tuổi, đã được phát hiện trong tình trạng kiệt sức ở Công viên quốc gia Grand Canyon vào sáng sớm ngày 24.12.

Bà đã lội bộ gần 44 km từ giữa trưa ngày trước đó đến sáng 24.12 để tìm kiếm sự trợ giúp cho gia đình mình đang gặp nạn.

Theo Văn phòng cảnh sát trưởng hạt Coconino, bà Klein và chồng là Eric Klein, cùng với con trai 10 tuổi, thuê xe ở Las Vegas và lái đến phía nam Utah ngắm phong cảnh.

Trên đường đến Grand Canyon, cả gia đình theo hướng dẫn trên thiết bị GPS đã lái nhầm vào đường trong rừng và sau đó bị mắc kẹt khi tuyết rơi dày, khiến ô tô chết máy.

Vì người mẹ từng là vận động viên thi đấu 3 môn phối hợp đường dài, bà quyết định đi tìm đường nhưng cuối cùng không quay về chỗ cũ. Hai cha con ở lại quá sốt ruột nên quyết định đi hướng khác và may mắn bắt được sóng di động gọi cấp cứu, theo tờ The Las Vegas Sun.

Cuối cùng đội cứu hộ đã tìm được cả gia đình. Hiện 3 người hồi phục tốt trong bệnh viện.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.