Người may mắn sống sót qua 3 vụ khủng bố Boston, Paris, Brussels

23/03/2016 10:31 GMT+7

Một người Mỹ đã may mắn sống sót qua cả 2 vụ đánh bom khủng bố ở Boston (Mỹ), Paris (Pháp) và lần này cũng vậy ở Brussels ngày 22.3, tuy bị thương.

Một người Mỹ đã may mắn sống sót qua cả 2 vụ đánh bom khủng bố ở Boston (Mỹ), Paris (Pháp) và lần này cũng vậy ở Brussels ngày 22.3, tuy bị thương.

Mason Wells (trái) là người sống sót qua 3 vụ khủng bố ở Boston, Paris và Brussels - Ảnh chụp màn hình Daily MailMason Wells (trái) là người sống sót qua 3 vụ khủng bố ở Boston, Paris và Brussels - Ảnh chụp màn hình Daily Mail
Anh Mason Wells (19 tuổi) bị thương trong vụ đánh bom tại nhà ga sân bay Zaventem (Brussels, Bỉ) cùng với 2 người khác, theo ABC News ngày 22.3. Anh Wells bị đứt gân ở gót chân cùng nhiều vết thương do mảnh bom văng trúng, bị bỏng mức 2 trên mặt và bỏng mức 3 trên bàn tay, ông Chad Wells, cha của nạn nhân cho biết.
Thanh niên này cũng từng có mặt tại hiện trường 2 vụ đánh bom khủng bố ở Paris và Boston. Trong vụ đánh bom tại cuộc thi chạy marathon ở Boston tháng 4.2013, Wells chỉ đứng cách nơi bom nổ khoảng một khu nhà. Mẹ của Wells là vận động viên tham gia cuộc chạy hôm đó.
Gia đình Wells cho hay thanh niên này cũng từng ở Pháp trong chuỗi khủng bố Paris hồi tháng 11.2015. Mặc dù liên tục trải qua những sự kiện kinh hoàng nhưng Wells tỏ ra rất bình tĩnh và cẩn thận, theo bà Kymberly Wells, mẹ của Wells.
Người cha cho hay Wells đang được điều trị tại bệnh viện. Wells kể rằng đã ở ngay sát nơi quả bom nổ. Gia đình cũng cho biết ước mơ của Wells là gia nhập học viện hải quân và muốn phục vụ trong quân đội Mỹ.
Các vụ tấn công tại thủ đô Brussels (Bỉ) ngày 22.3 đã khiến ít nhất 30 người thiệt mạng và 200 người bị thương. Hiện cảnh sát Bỉ vẫn truy tìm nghi phạm đã bỏ trốn sau vụ nổ ở sân bay Zaventem.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.