Người mẫu Playboy “lấn sân” ứng cử viên tổng thống

08/05/2012 09:55 GMT+7

(TNO) Ủy ban bầu cử liên bang Mexico ngày 7.5 đã phải xin lỗi cử tri sau khi cuộc tranh luận trên truyền hình giữa các ứng cử viên tổng thống bị “lấn sân” bởi cô người mẫu tạp chí Playboy .

Theo AFP, trong khi các ứng cử viên đang tranh luận gay gắt và nghiêm túc về các vấn đề kinh tế và tệ nạn ma túy, cô người mẫu Playboy, Julia Orayen bỗng dưng xuất hiện trên sân khấu trường quay với bộ đầm màu trắng “mát mẻ”, đến phát tài liệu cho các ứng viên.

Cô người mẫu Julia Orayen - được mời làm trợ lý cho chương trình - chỉ xuất hiện có vài giây trước ống kính, nhưng đã khiến giới truyền thông, báo chí Mexico phản ứng dữ dội.


Cô người mẫu Playboy, Julia Orayen xuất hiện trước ống kính với bộ đầm mát mẻ - Ảnh: AFP

Tờ báo mạng Excelsior của Mexico mỉa mai rằng cô người mẫu Playboy là người thắng cuộc trong buổi tranh luận, chứ không phải các ứng cử viên tổng thống.

Trong khi nhiều người ca tụng bộ đầm “gợi cảm” của cô Orayen, nhiều người dân Mexico bình luận trên các trang mạng, chỉ trích gay gắt Ủy ban bầu cử liên bang Mexico đã xem thường cử tri, vì đây là một cuộc tranh luận nghiêm túc được nhiều người dân quan tâm.

Ủy ban bầu cử liên bang Mexico sau đó đã phải đưa ra lời xin lỗi người dân và các ứng cử viên tổng thống vì “những sai sót có liên quan đến bộ đầm của cô trợ lý”.

Cô Julia Orayen là người mẫu chuyên chụp ảnh cho tạp chí Playboy phiên bản Mexico từ năm 2008.

Phúc Duy

>> Những cô gái rau diếp
>> Đế chế" Playboy suy tàn
>> Rihanna lên Playboy
>> Từ một siêu mẫu playboy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.