Người mẫu Nga chết khỏa thân gần căn cứ tuyệt mật của NATO

Khánh An
Khánh An
11/09/2020 10:38 GMT+7

Người mẫu gợi cảm nổi tiếng người Nga được phát hiện tử vong trong tình trạng khỏa thân gần căn cứ tuyệt mật của NATO ở Ý.

Theo AFP, giới công tố Ý đang điều tra cái chết bí ẩn trong tình trạng khỏa thân của một người mẫu gợi cảm Nga khi đang làm mẫu ảnh gần một căn cứ lớn của NATO ở Sardinia.
Lực lượng tuần duyên phát hiện thi thể của Galina Fedorova (35 tuổi) hôm 5.9 sau khi có thông tin người mẫu này và một nhiếp ảnh gia đi bơi ở khu vực phía nam đảo Sardinia gần thị trấn Teulada.
“Quá trình điều tra đang tiếp tục và theo báo cáo sơ bộ thì người phụ nữ trẻ bị đuối nước”, theo công tố viên Enrico Lussu.
Hình ảnh Fedorova thường xuất hiện trên tạp chí Playboy và các tạp chí của đàn ông khác. Theo truyền thông Ý, dường như người mẫu này muốn đi giải nhiệt tại vùng Địa Trung Hải.
Theo đó, người đồng hành với cô là nhiếp ảnh gia Gerenius Tavarov là người Nga gốc Anh và cả hai gặp rắc rối khi bị dòng chảy cuốn xa xuồng phao. Đầu tiên, họ cố bơi vào bờ nhưng sau đó Fedorova tìm cách quay lại xuồng nhưng không được.
Công tố viên Lussu cho hay sau khi phát hiện thi thể của người mẫu này, cảnh sát còn tìm thấy các máy ảnh, điện thoại di động, máy tính và thiết bị bay không người lái trên chiếc xuồng nhỏ.
“Chúng tôi đang phân tích nội dung đã được chép từ các thiết bị trước khi trao trả về cho chủ”, ông Lussu cho hay và nói thêm rằng cơ quan chức năng còn phát hiện nhiều chai rượu mạnh.
Theo AFP, căn cứ tại bờ biển Teulada là một trong những căn cứ quân sự lớn nhất ở Ý. Bắt đầu hoạt động từ năm 1956, căn cứ này được NATO sử dụng để tập trận, kể cả bắn đạn thật, và thường cấm người dân đến gần.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.