Người mẫu chụp ảnh khỏa thân ở Vatican bị bắt

18/12/2018 22:20 GMT+7

Cảnh sát Ý đã bắt giữ người mẫu Bỉ Marisa Papen của tạp chí Playboy vì chụp ảnh khỏa thân nơi công cộng ở Vatican.

Được tạp chí Playboy bình chọn “Hoa khôi tháng 1.2017”, người mẫu Marisa Papen (26 tuổi) đi cùng nhiếp ảnh gia Jesse Walker để thực hiện bộ ảnh cho thương hiệu mắt kính ENKI Eyewear, theo tờ The Sun ngày 18.12.
Một trong số những bức ảnh gây tranh cãi đăng tải trên tài khoản Instagram cho thấy Papen khỏa thân vác thánh giá trên con đường và phía sau là Vương cung thánh đường Thánh Phêrô ở Vatican.
Người mẫu Marisa Papen trong bức ảnh khỏa thân ở Vatican Ảnh chụp màn hình Twitter
Cảnh sát Ý đã bắt giữ người mẫu cùng nhiếp ảnh gia trên trong vòng 10 giờ và sau đó hai người được thả. Cảnh sát còn lục soát cả căn hộ mà người mẫu thuê.
“Sau khi chụp ảnh, tôi đang mặc đồ lót thì hai xe cảnh sát xuất hiện, 4 cảnh sát tiến đến và yêu cầu chúng tôi xuất trình hộ chiếu”, Papen nói với The Sun.
Người mẫu Marisa Papen trong bức ảnh khỏa thân ở Vatican Ảnh chụp màn hình Twitter
Đây không phải là lần đầu tiên người mẫu bị bắt vì những bức ảnh khỏa thân gây tranh cãi.
Hồi tháng 10, cô khiến các cộng đồng tôn giáo phẫn nỗ vì chụp ảnh khỏa thân trước Hagia Sophia. Hagia Sophia ban đầu là một Vương cung thánh đường Chính thống giáo Đông phương nhưng sau đó trở thành thánh đường Hồi giáo và nay là một viện bảo tàng ở thành phố Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ.
Người mẫu Papen từng bị tạm giữ cùng Jesse ở Ai Cập trong 24 giờ hồi năm 2017 sau khi đăng tải hàng loạt bức ảnh khỏa thân chụp trước Đền Luxor.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.