Người hùng internet Mỹ bị bắt vì tình nghi giết người

17/05/2013 13:20 GMT+7

(TNO) Cảnh sát bang Pennsylvania (Mỹ) đã bắt giữ một nhân vật từng nổi tiếng thế giới với biệt danh “Kai - Người đi nhờ” vì nghi ngờ anh này sát hại một luật sư 73 tuổi.

(TNO) Cảnh sát tại bang Pennsylvania (Mỹ) đã bắt giữ một nhân vật từng nổi tiếng thế giới với biệt danh “Kai - Người đi nhờ” vì nghi ngờ anh này sát hại một luật sư 73 tuổi, tin tức từ Reuters ngày 16.5.

Caleb Lawrence McGillvary, 34 tuổi, trở nên nổi tiếng sau khi đoạn video quay cảnh anh này dũng cảm lao vào chặn đứng một vụ ẩu đả được lan truyền trên mạng internet, hồi tháng 2. McGillvary có biệt danh "Kai - Người đi nhờ" vì lang thang rày đây mai đó bằng cách quá giang mọi phương tiện giao thông.

Mới đây, cảnh sát bang Pennsylvania bắt giữ McGillvary vì tình nghi anh này có liên quan đến cái chết của luật sư Joseph Galfy.

Ông Galfy bị phát hiện nằm chết tại nhà riêng ở bang New Jersey hôm 14.5. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy ông này thiệt mạng do bị đánh đập, theo thông tin từ cảnh sát bang Pennsylvania.

Cũng trong ngày 14.5, McGillvary, người tự nhận mình là “không cần có nhà” chứ không phải là người vô gia cư, đã thuật lại trên trang Facebook cá nhân chuyện anh này thức dậy trong một căn nhà xa lạ và nhận thấy mình đã bị tấn công tình dục.

McGillvary viết rằng mình đã bị “bỏ thuốc mê và hãm hiếp” trước khi đưa ra một câu hỏi cho 2.500 người thường xuyên theo dõi trang Facebook của mình: “Các bạn sẽ làm gì khi bị như vậy?”.

McGillvary được cho là đã cắt tóc để thay đổi diện mạo nhưng cuối cùng vẫn không thoát, Telegraph cho hay.

Nếu muốn tại ngoại trong quá trình điều tra, McGillvary phải đóng... 3 triệu USD.

Hoàng Uy

>> Hơn 3.500 năm tù cho thủ phạm thảm sát Carandiru
>> Canada phá âm mưu khủng bố thảm sát
>> Thảm sát học sinh kinh hoàng tại Mỹ
>> Nạn nhân vụ thảm sát “Người dơi” kiện đòi tiền tỉ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.