‘Người Dơi’ ra mặt cổ động chống Covid-19 ở Mexico

09/04/2020 19:41 GMT+7

Chính quyền ở thành phố Monterrey (Mexico) đã nhận được sự hỗ trợ từ “Người Dơi” trong việc kêu gọi người dân ở nhằm ngăn chặn dịch Covid-19 lây lan.

Theo trang Oddity Central ngày 9.4, cư dân ở Monterrey (Mexico) trong những ngày này thường thấy một người trong trang phục Người Dơi lái siêu xe Batmobile (những hình ảnh từng xuất hiện trong series phim Người Dơi) tuần tra trên đường phố và kêu gọi người dân nên ở yên trong nhà nhằm tránh nguy cơ nhiễm Covid-19.
Trong thời gian đi tuần trên đường phố, Người Dơi thường bật loa phát nội dung cảnh báo người dân về nguy cơ nhiễm Covid-19 khi ra đường và kêu gọi mọi người đoàn kết nhằm đẩy lùi dịch bệnh.
“Hãy ở nhà, cố hạn chế ra ngoài càng nhiều càng tốt, cùng như chúng ta sẽ là những siêu anh hùng chống lại virus Corona. Tôi không thể làm công việc này một mình”, thông báo phát ra từ chiếc siêu xe Batmobile của Người Dơi.
Trong khi đó, tại thành phố Surat (Ấn Độ), cảnh sát đội những nón bảo hiểm mô phỏng hình con virus Corona mới (SARS-COV-2), đồng thời cầm những tấm khiên tự chế để thông báo cho người dân về sự xuất hiện của bệnh Covid-19 và thúc giục người dân ở nhà.

[VIDEO] Cảnh sát Ấn Độ "cosplay" virus corona để nhắc người dân chấp hành phong tỏa chống dịch Covid-19

Hình ảnh trên truyền hình cho thấy nhóm cảnh sát đội mũ Corona đến từng nhà dân vận động mọi người ở nhà.
Trước đó, một cảnh sát tên Rajesh Babu ở Chennai (Ấn Độ) cũng đội mũ Corona tuần tra trên đường phố để yêu cầu người dân hạn chế ra đường nhằm tránh nguy cơ nhiễm bệnh Covid-19.

Cảnh sát ở Chennai đội mũ Corona kiểm tra một người dân

Reuters

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.