Người đẹp Nam Phi đăng quang Hoa hậu Thế giới 2014

15/12/2014 00:03 GMT+7

(TNO) Người đẹp Nam Phi Rolene Strauss đăng quang Hoa hậu thế giới 2014. Trong khi đó, Nguyễn Thị Loan, đại diện của Việt Nam gây bất ngờ khi lọt vào top 25 của cuộc thi.

(TNO) Người đẹp Nam Phi Rolene Strauss đăng quang Hoa hậu thế giới 2014. Trong khi đó, Nguyễn Thị Loan, đại diện của Việt Nam gây bất ngờ khi lọt vào top 25 của cuộc thi.

 Top 5 Hoa hậu nhân ái của Mis World 2014 – Ảnh: Miss WorldTop 5 Hoa hậu nhân ái của Mis World 2014 – Ảnh: Miss World
Hoa hậu Nam Phi Rolene Strauss, 22 tuổi, hiện đang là sinh viên y khoa năm 4, đã xuất sắc vượt qua 121 thí sinh khác để nhận chiếc vương miện cao quý của cuộc thi Hoa hậu thế giới – Miss World 2014 từ đương kim Hoa hậu thế giới 2013 Megan Young trong đêm chung kết hoành tráng diễn ra tại London, Anh. 
Ở phần thi ứng xử, cô cho biết muốn học tiếp MBA và trở thành bác sĩ. Trong thời gian rảnh, Rolene Strauss thường chơi các môn thể thao như golf, bóng rổ, đạp xe, hoặc đọc những cuốn sách hay. Ngoài ra, cô còn có năng khiếu âm nhạc về sáo, guitar, piano.
 Người đẹp Nam Phi đăng quang Hoa hậu Thế giới 2014 - Ảnh: Miss World

Ngôi Á hậu 1 thuộc về hoa hậu Hungary Edina Kulcsár, Á hậu 2 thuộc về hoa hậu Mỹ Elizabeth Safrit. Ngoài ra, các giải phụ khác của cuộc thi đã được ban tổ chức công bố gồm: Siêu mẫu thuộc về hoa hậu Bosnia & Herzegovina, người đẹp Phần Lan được vinh danh Hoa hậu thể thao, Hoa hậu truyền thông thuộc về người đẹp Mỹ, Hoa hậu biển thuộc về Thụy Điển, Hoa hậu tài năng thuộc về Malaysia và Hoa hậu nhân ái dành cho người đẹp 5 nước: Kenya, Brazil, Ấn Độ, Indonesia và Guyana.

11 thí sinh tham dự vòng bán kết, theo xếp hạng từ cao đến thấp, bao gồm các Hoa hậu Ấn Độ, Nam Phi, Anh, Guyana, Brazil, Hungary, Kenya, Mỹ, Mexico, Australia, cùng hoa hậu Thái Lan do khán giả bình chọn. Top 5 hoa hậu tham dự phần thi vấn đáp đến từ Hungary, Australia, Nam Phi, Mỹ, và nước chủ nhà Anh.

Người đẹp Việt Nam Nguyễn Thị LoanNgười đẹp Việt Nam Nguyễn Thị Loan – Ảnh

Người đẹp Nguyễn Thị Loan lọt vào top 25 của cuộc thi. Bên cạnh đó, cô còn nằm trong top 20 Hoa hậu nhân ái. Đáng tiếc nhất là việc người đẹp đến từ Thái Bình trượt khỏi top 5 Hoa hậu tài năng, khi màn biểu diễn vẽ tranh cát của cô từng được đánh giá khá cao và gây ấn tượng mạnh mẽ cho Ban giám khảo.
 Phần trình diễn của The Vamps tại đêm chung kết Miss World 2014 – Ảnh: Miss World Phần trình diễn của The Vamps tại đêm chung kết Miss World 2014 – Ảnh: Miss World
Chương trình của Miss World năm nay không tường thuật trực tiếp phần thi trang phục dạ hội và áo tắm, vốn được nhiều người quan tâm. Vì thế, Ban tổ chức đã chen vào khá nhiều phần biểu diễn ca nhạc và giải trí.

Đêm chung kết Hoa hậu thế giới – Miss World 2014 đã kết thúc thành công tốt đẹp. Trước đó, hoa hậu của Ấn Độ và nước chủ nhà Anh được cho là những ứng cử viên “nặng ký” nhất cho ngôi vị hoa hậu thế giới.

>> Á hậu Nguyễn Thị Loan thi Hoa hậu Thế giới
>> Người đẹp Nigeria đăng quang Hoa hậu Hồi giáo thế giới 2013
>> Hoa hậu Phu nhân toàn cầu Trish Trâm Bùi bị tuyên án 3 năm tù

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.