Người đàn ông gốc Việt bị sát hại, phân xác tại Mỹ

Khánh An
Khánh An
29/04/2021 11:31 GMT+7

Hai thanh niên Mỹ bị truy tố trong vụ án sát hại và phân xác một người đàn ông gốc Việt tại bang Indiana.

Theo AP, hai thanh niên vừa bị truy tố vì sát hại và phân xác một người đàn ông gốc Việt, sau khi thi thể nạn nhân được tìm thấy trong một chiếc xe hơi bị tai nạn ở Fort Wayne (bang Indiana, Mỹ).
Mathew Cramer (21 tuổi) bị truy tố về tội giết người, chống người thi hành công vụ và lạm dụng thi thể nạn nhân Shane Nguyễn (55 tuổi). Bị cáo còn lại là Jacob Carreon-Hamilton (20 tuổi) bị truy tố về hành vi hỗ trợ tội phạm, chống người thi hành công vụ và lạm dụng thi thể.
Cơ quan chức năng phát hiện thi thể của ông Shane trong túi rác nhựa màu đen trong xe của ông vào ngày 25.4. Khám nghiệm pháp y cho thấy nạn nhân thiệt mạng do bị chấn thương đầu.
Chiếc xe trước đó bị cảnh sát truy đuổi vào cùng ngày và tài xế nhảy ra bỏ trốn, trong khi người còn lại di chuyển qua ghế tài xế. Chiếc xe sau đó lao vào hàng rào một ngôi nhà ven đường và người này cũng lao ra chạy trốn.
Cơ quan điều tra phát hiện 2 thanh niên trên trước đó đã mua nhiều thứ như tấm bạt, cưa và dao tại các cửa hàng. Hình ảnh từ một cửa hàng cho thấy chúng đã lái xe của ông Shane.
Cramer khai nhận đã đề nghị ông Shane chở từ Elkhart về Fort Wayne và dự định ra tay dọc đường. Chưa rõ vì sao 2 người này lại biết nhau. Cramer còn khai rằng hắn đã cùng ông Shane đến một nhà kho và nhốt nạn nhân vào một kho kín cho đến khi ông này bất tỉnh.
Sau đó, hắn đập đầu nạn nhân xuống vỉa hè, trước khi dùng dao phân xác trong khi Carreon-Hamilton giữ thi thể. Hiện cơ quan chức năng đang điều tra và chưa thông tin về động cơ gây án.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.