Người đàn ông giả chết, lẩn trốn suốt 6 năm sau âm mưu giết vợ

Khánh An
Khánh An
29/05/2021 09:50 GMT+7

Nghi phạm giả chết trong thời gian tại ngoại hầu tra về cáo buộc dùng búa định giết vợ nhưng không thành.

Đài Fox News ngày 29.5 đưa tin giới chức bang Oklahoma (Mỹ) vừa phát hiện một người đàn ông giả chết để lẩn trốn suốt 6 năm, sau khi tìm cách sát hại vợ khi còn ở bang Georgia.
Trong suốt 6 năm qua, cơ quan chức năng cho rằng Christopher Tomberlin (36 tuổi) đã chết, cho đến khi nhận được thông tin về việc người này còn sống.
Cảnh sát thành phố Oklahoma đã phối hợp với các cơ quan liên quan để điều tra suốt nhiều tuần, trước khi bắt giữ Tomberlin.
“Tomberlin bị truy nã tại hạt Bibb, Georgia liên quan vụ án năm 2015 khi tìm cách sát hại vợ. Không bao lâu sau đó, Tomberlin đã dàn dựng để giả chết”, theo cảnh sát Oklahoma.
Tomberlin bị bắt vào năm 2015 sau khi vung rìu tấn công vợ do xảy ra mâu thuẫn, khiến người vợ bị thương ở tay. Người vợ khi đó đang nói chuyện điện thoại với mẹ và bà mẹ nghe rõ rằng Tomberlin hét lên rằng hắn sẽ giết vợ.
Theo cảnh sát Oklahoma, Tomberlin đã bị tạm giữ về hành vi mưu sát vợ nhưng sau đó được cho tại ngoại hầu tra. Trong thời gian đó, hắn đã giả chết và dùng tên giả để lẩn trốn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.