Ngồi xe lăn đi cướp ngân hàng

30/06/2015 16:52 GMT+7

(TNO) Cảnh sát Mỹ đang tích cực truy bắt hung thủ trong vụ cướp táo tợn 1.212 USD từ một ngân hàng ở quận Queens (khu Long Island, thành phố New York) rồi nhanh chóng tẩu thoát bằng... xe lăn, theo tờ New York Post .

(TNO) Cảnh sát Mỹ đang tích cực truy bắt hung thủ trong vụ cướp táo tợn 1.212 USD từ một ngân hàng ở quận Queens (khu Long Island, phía đông thành phố New York) rồi nhanh chóng tẩu thoát bằng... xe lăn, theo tờ New York Post.

Hình ảnh tên cướp trên xe lăn do camera an ninh ghi lại - Ảnh chụp màn hình New York Post
Cảnh sát cho biết nghi phạm là một thanh niên da màu gần 30 tuổi, mặc áo khoác màu xám, quần jean và hiện chưa thể xác định rõ danh tính. Người này đã táo tợn đi xe lăn đến đánh cướp 1.212 USD từ chi nhánh ngân hàng Santander (đường Broadway, quận Queens, khu Long Island, phía đông New York) vào khoảng 14 giờ ngày 29.6 (giờ địa phương).
Tên cướp được cho đã dọa các nhân viên ngân hàng rằng hắn có mang theo súng, khiến các nhân viên hoảng sợ. Tuy nhiên cơ quan điều tra cho rằng trong suốt thời gian đánh cướp, nghi phạm không hề cầm vũ khí trên tay.
Sau khi gây án, nghi phạm đã nhanh chóng tẩu thoát trước khi trực thăng của cảnh sát New York có mặt tại hiện trường. Hiện cảnh sát đang điều tra theo hướng có “nội gián” giúp nghi phạm thực hiện vụ cướp táo bạo kể trên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.