Ngoại trưởng Mỹ 'tái xuất hiện' sau vụ bị gãy chân ở Thuỵ Sĩ

10/06/2015 10:20 GMT+7

(TNO) Ngoại trưởng Mỹ John Kerry vừa đăng tải hình ảnh đầu tiên của mình kể từ sau vụ bị gãy chân vì tai nạn xe đạp ở Pháp.

(TNO) Ngoại trưởng Mỹ John Kerry vừa đăng tải hình ảnh đầu tiên của mình kể từ sau vụ bị gãy chân vì tai nạn xe đạp ở Pháp.

>> Ngoại trưởng Mỹ John Kerry bị té xe đạp, gãy chân tại Pháp

Ngoại trưởng Mỹ John Kerry đăng tải bức ảnh trên trang Twitter của mình
- Ảnh chụp màn hình Twitter ông John Kerry
Ngoại trưởng Mỹ John Kerry bị gãy chân ở vùng núi Alps của Pháp, gần Thụy Sĩ, hôm 31.5. Chiều ngày 9.6 (giờ Mỹ, rạng sáng ngày 10.6, theo giờ Việt Nam), ông Kerry đã đăng tải bức ảnh mình đang nằm trên ghế với cái chân bị thương và nói chuyện qua điện thoại cùng các cộng sự. Ngoại trưởng Mỹ cũng nói rằng ông thấy khỏe một tuần sau cuộc phẫu thuật, và công việc đang được tiếp tục.
Ngoại trưởng Mỹ John Kerry đang điều trị tại bệnh viện ở thành phố quê nhà Boston (bang Massachusetts); hiện chưa rõ khi nào ông được xuất viện, Reuters hôm 10.6 dẫn thông báo của Bộ Ngoại giao Mỹ.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Mỹ Jeff Rathke nói rằng ông Kerry đang phục hồi tốt và có thể điều hành công việc qua điện thoại.
Bộ Ngoại giao Mỹ nói rằng Ngoại trưởng Mỹ vẫn lên lịch cho các cuộc đàm phán về vấn đề hạt nhân của Iran. Các cường quốc đang đàm phán với Iran về những thỏa thuận hạt nhân cuối cùng, hạn chót là vào ngày 30.6, đổi lại các lệnh trừng phạt kinh tế đối với Tehran sẽ được dỡ bỏ. “Chúng tôi tin rằng điều đó có thể thành công”, người phát ngôn Bộ Ngoại giao Mỹ cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.