Ngỡ ngàng phát hiện đồng nghiệp là cha ruột

Bảo Vinh
Bảo Vinh
05/09/2018 09:00 GMT+7

Theo Đài Fox News, 2 tài xế xe tải làm chung công ty ở TP.Chippewa Falls, bang Wisconsin (Mỹ) bị sốc khi biết họ là máu mủ của nhau.

Anh Nathan Boos, 28 tuổi, được nhận nuôi từ khi vừa lọt lòng và chưa từng có ý định tìm cha mẹ ruột. Cha mẹ nuôi dù biết danh tính cha mẹ ruột của Boos nhưng cũng không tiết lộ vì “con trai chưa từng hỏi”.
Mãi đến gần đây, người mẹ nuôi mới tình cờ biết con mình và cha ruột là đồng nghiệp và còn kết bạn với nhau trên Facebook nên quyết định nói ra sự thật. “Tôi muốn ngã khỏi ghế khi mẹ chỉ vào bức ảnh trong danh sách bạn Facebook và nói đó là cha ruột của tôi”, Boos kể với Đài WEAU ngày 4.9.
Người cha ruột tên Robert Degaro, làm chung công ty với Boos trong 2 năm qua, giải thích ông và vợ quyết định mang con cho người khác vì khi đó gia đình rất khó khăn, còn phải nuôi 2 đứa con khác. Người mẹ tự chọn nơi trao gửi và 2 người ly hôn không lâu sau đó nên ông cũng không biết thông tin gì về Boos. Hiện hai cha con cho biết sẽ “nối lại tình thân một cách kiên nhẫn”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.