Nghi vấn tỉ phú Trump được... người ngoài hành tinh 'chống lưng'

02/08/2016 14:46 GMT+7

Ảnh chụp hòn đá trên sao Hỏa được cho là có nhiều điểm giống khuôn mặt của tỉ phú Donald Trump một cách kỳ lạ. Điều này khiến một số người nghĩ rằng ông Trump được... người ngoài hành tinh giúp đỡ.

Daily Mail ngày 1.8 lan truyền giả thiết rằng có thể ứng cử viên tranh cử tổng thống Mỹ, tỉ phú Donald Trump đã được... người ngoài hành tinh giúp đỡ trong cuộc đua vào Nhà Trắng.
Nhận định kỳ lạ này được đưa ra sau khi Scott C Waring, một người thường xuyên nghiên cứu về sao Hỏa, đã đăng lên blog UFO Sightings Daily của mình về những phát hiện mới của ông. Theo đó, ông Scott C Waring đã dùng một bức ảnh của Cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) chụp bề mặt sao Hỏa từ năm 2010 và chỉ ra rằng một hòn đá trong bức hình có nhiều chi tiết giống khuôn mặt của ông Trump.
"Hình dạng tựa khuôn mặt, mũi và cả tóc của hòn đá này đều rất giống ông Trump nên tôi phải chia sẻ ngay với mọi người", ông Scott C Waring viết. Ông này còn cho rằng hòn đá kia có thể là dấu hiệu chứng minh ông Trump rất kỳ lạ, phải có liên hệ gì đó thì hòn đá mới khắc ghi dấu ấn khuôn mặt ông Trump như thế. Thậm chí, nhiều người còn đặt nghi vấn rằng ông Trump có thể là người ngoài hành tinh hoặc được người ngoài hành tinh giúp đỡ trong cuộc đua vào Nhà Trắng (?).
Nhiều người nghĩ rằng hòn đá trên sao Hỏa có những chi tiết giống khuôn mặt ông Trump NASA/ufosightingsdaily
Đây không phải là lần đầu tiên có giả thiết về hình ảnh một chính trị gia xuất hiện trên sao Hỏa. Trước đây, gương mặt Tổng thống Barack Obama cũng từng xuất hiện trên bề mặt hành tinh này thông qua những phân tích hình ảnh của chính ông Scott C Waring.
Dĩ nhiên, đây chỉ là những lời đồn đoán và nghi vấn hài hước của những nhà giả tưởng. Tuy nhiên điều này cũng cho thấy sức hút của ông Donald Trump rất lớn, đến nỗi người ta phải nghĩ tỉ phú này từ hành tinh khác tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.