Nghị sĩ Mỹ xin lỗi vì lộ ảnh nuy 'tự sướng'

23/11/2017 11:17 GMT+7

Hạ nghị sĩ của đảng Cộng hòa tại Texas Joe Barton đã chính thức xin lỗi công chúng sau khi một bức ảnh nuy ông tự chụp lan tràn trên mạng xã hội trong vài ngày qua.

Hình ảnh gây xốn mắt, được tải lên mạng trên tài khoản Twitter của người dùng @parker33321, ghi lại cảnh tượng một người giống ông Barton chụp hướng lên trong cảnh trần như nhộng và cận cảnh bộ phận nhạy cảm (được che khi đăng).

Bản tweet còn kèm theo tin nhắn có nội dung 18+, mà nghị sĩ bang Texas sau đó đã xác nhận là của mình.

Hình ảnh có thể làm tiêu tan sự nghiệp của nghị sĩ Mỹ Twitter

Trong tuyên bố nhanh chóng vào ngày 22.11, ông Barton thừa nhận đây là tin nhắn kèm ảnh mà ông gửi cho một trong các bạn tình sau khi ly thân với vợ cũ, theo Hãng tin AFP.

“Trong lúc ly thân với người vợ thứ hai, trước thời điểm ly hôn, tôi đã có quan hệ tình dục với những phụ nữ trưởng thành khác”, ông cho biết.

“Mỗi cuộc quan hệ đều đồng thuận. Và chúng hiện đã chấm dứt. Tôi xin lỗi vì không có sự nhìn nhận sáng suốt hơn trong những ngày đó. Tôi xin lỗi vì làm thất vọng các cử tri”.

Hồi đầu tháng, ông Barton bày tỏ ý định muốn tái tranh cử vào ghế nghị sĩ, nhưng với bê bối mới nhất, viễn cảnh này trở nên khá xa vời.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.