Nghi phạm sát hại bé gái Việt tại Nhật chính là Hội trưởng Hội phụ huynh

14/04/2017 09:55 GMT+7

Phụ huynh tại trường bé L.N.G.Linh từng theo học ở Nhật bàng hoàng khi hay tin nghi phạm sát hại bé Linh vừa bị cảnh sát Nhật bắt chính là cựu Hội trưởng Hội phụ huynh của trường, tên Shibuya Yasumasa, 46 tuổi.

Theo Đài NHK, Asahi, Headlines.yahoo.co.jp ngày 14.4, cảnh sát TP.Abiko (Nhật Bản) đã bắt giữ một người đàn ông Nhật có tên Shibuya Yasumasa, 46 tuổi, do nghi vấn là hung thủ sát hại bé Linh vào ngày 24.3 vừa qua.

Kết quả giám định cho thấy ADN của người này trùng khớp với ADN trên các đồ vật của bé Linh được tìm thấy tại hiện trường.

Vào khoảng 8 giờ sáng ngày 14.4, nghi phạm đã bị áp giải khỏi căn hộ ở tầng 4 của một chung cư tại TP.Matsudo (tỉnh Chiba). Nghi phạm với vẻ mặt khá bình thản, im lặng lên xe của cảnh sát và không hề kháng cự.

Căn hộ của Shibuya nằm trước nhà ga Rokumi, cách nhà bé Linh chỉ khoảng 300 m. Cảnh sát cũng đã kiểm tra và tịch thu chiếc xe hơi nhỏ của người này ở bãi đỗ.

Shibuya Yasumasa, làm nghề kinh doanh, từng là Hội trưởng Hội phụ huynh của trường Mutsumi số 2 - nơi bé Linh theo học, cũng là người chịu trách nhiệm bảo vệ các bé khi đi bộ đến trường.

Sau khi tin tức được công bố, người dân thành phố Matsudo lẫn phụ huynh và học sinh trong trường đều bị sốc.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.