Nghi can cướp ngân hàng Singapore sa lưới ở Thái Lan

12/07/2016 10:24 GMT+7

Nghi can bị truy nã trong vụ cướp hơn 22.000 USD của ngân hàng ở Singapore đã bị bắt tại Bangkok, theo cảnh sát Singapore ngày 11.7.

Theo hãng tin AFP dẫn lời cảnh sát Singapore, nghi can này đã sa lưới sau 3 ngày lọt vào danh sách tình nghi cướp tiền ở một chi nhánh của ngân hàng Standard Chartered bằng một tờ giấy lộn.

“Giới chức Singapore đang liên hệ với đối tác ở Thái Lan về việc chuyển giao nghi phạm”, theo tuyên bố từ phía Singapore.

Được biết, y đã tiến vào ngân hàng Standard Chartered vào khoảng giờ trưa ngày 7.7, trao cho thu ngân một tờ giấy và cứ thế xách theo hơn 22.000 USD tiền mặt rời khỏi nơi này.

Tờ giấy viết: “Cướp đây, ta đang lận theo vũ khí, giao nộp tiền và cấm báo cảnh sát”, theo một nguồn tin.

Cảnh sát Thái Lan xác nhận nghi can là một người Canada, nhập cảnh nước này vào 17 giờ 8 phút ngày 7.7 nhưng không nêu tên y, theo The Straits Times. Người này đã bị bắt vào trưa 10.7 tại một khách sạn ở Bangkok và không mang theo vũ khí.

Singapore và Thái Lan không ký hiệp ước dẫn độ nhưng thiết lập quan hệ ngoại giao gần gũi do cả hai đều là thành viên ASEAN và đối tác thương mại quan trọng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.