Nga ‘vô tình để lộ’ thiết kế vũ khí tương lai

29/10/2018 16:38 GMT+7

Văn phòng thiết kế Kamov dường như đã “để lộ” chi tiết mẫu trực thăng siêu tốc được sản xuất dành cho quân đội Nga trong tương lai.

Mạng xã hội Nga đã nhanh chóng lan truyền hình ảnh về một mẫu trực thăng thế hệ mới do Văn phòng thiết kế Kamov phát triển, được công bố trong buổi thuyết trình nội bộ của Kamov, theo hãng Sputnik ngày 29.10.
Hình ảnh cho thấy trực thăng tương lai sở hữu cặp cánh delta cố định, hệ thống cánh quạt đồng trục và có gắn động cơ đẩy phụ trợ phía sau tương tự các chiếc trực thăng Sikorsky S-97 Raider và Bell V-280 Valor của Mỹ.
Trực thăng mới còn được tích hợp khả năng triệt tiêu tín hiệu hồng ngoại, công nghệ tàng hình với khoang vũ khí bố trí trong thân nhằm tăng cường mức độ tàng hình.
Theo Giám đốc thiết kế Sergei Mikheyev của Kamov, các công nghệ động cơ mới giúp trực thăng tương lai sử dụng nhiên liệu hiệu quả, có tầm hoạt động lớn hơn và có thể bay được với vận tốc 700 km/giờ, gấp gần 3 lần tốc độ của trực thăng thông thường hiện nay.
Thiết kết mẫu trực thăng mới của Kamov Chụp màn hình Defense Blog
Vào năm 2015, hình ảnh hệ thống vũ khí hải quân Status 6 gồm hai loại tàu ngầm hạt nhân hiện đại nhất của nước này cũng bất ngờ rò rỉ khi truyền thông đưa tin về một cuộc họp của Tổng thống Vladimir Putin với các tướng lĩnh cùng ngành công nghiệp quốc phòng ở Sochi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.