Nga: Lừa đổi iPhone lấy tình nữ sinh, lãnh 8 năm tù

21/12/2016 20:41 GMT+7

Một sinh viên trường Đại học luật ở Moscow (Nga) vừa bị toà tuyên án 8 năm tù vì làm ‘chuyện ấy’ với nữ sinh 16 tuổi sau khi hứa hẹn mua cho cô một chiếc iPhone 6.

Theo trang tin Lifenews (Nga) ngày 21.12, vụ việc xảy ra hồi mùa xuân năm 2016. Nữ sinh tên là Anastasia V. (người Moscow, 16 tuổi) sau khi cãi nhau với mẹ vì không được mua cho một chiếc điện thoại iPhone 6, đã bỏ ra công viên Gorky ở suốt đêm.

Tại đây cô gặp một nam thanh niên tên Mekana A., 27 tuổi, sinh viên năm thứ 3 trường Đại học luật ở Moscow. Sau khi trò chuyện, sinh viên A. mua nước ngọt và kem cho cô dùng, rồi nữ sinh tâm sự về ước mơ có được chiếc điện thoại iPhone 6.

Lập tức cậu chàng sinh viên liền đề nghị đổi tình lấy iPhone 6, và nữ sinh đồng ý. Sau khi làm “chuyện ấy” ở một góc vắng vẻ trong công viên, sinh viên A. bảo cần gọi điện thoại nói chuyện riêng tư và biến mất tăm. Đến lúc này nữ sinh B. mới biết mình bị lừa, lại sợ bị chê trách nên cô về nhà kể cho mẹ rằng mình bị... hiếp dâm và báo cảnh sát.

Cảnh sát chẳng mất nhiều thì giờ để bắt giữ gã sở khanh, lý do là anh ta dùng thẻ tín dụng mang tên mình để mua nước ngọt và kem cho cô bé dùng trong công viên.

Tại phiên toà ở quận Zamoskvoretskiy mới đây, dù nữ sinh Anastasia V. thừa nhận mình đồng ý đổi tình lấy iPhone và xin giảm nhẹ hình phạt cho cậu sinh viên, nhưng toà án quyết định tuyên bản án 8 năm tù giam cho sinh viên Mekana A. với tội danh hiếp dâm trẻ vị thành niên!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.