Nam Phi xét xử người Đan Mạch bị cáo buộc cắt vùng kín phụ nữ

22/09/2015 10:33 GMT+7

(TNO) Một người đàn ông Đan Mạch ra hầu tòa ở Nam Phi ngày 21.9, đối mặt với cáo cuộc tấn công tình dục sau khi cảnh sát phát hiện 21 mảnh bộ phận sinh dục ngoài của phụ nữ giấu trong tủ lạnh nhà ông ta.

(TNO) Một người đàn ông Đan Mạch ra hầu tòa ở Nam Phi ngày 21.9, đối mặt với cáo cuộc tấn công tình dục sau khi cảnh sát phát hiện 21 mảnh của bộ phận sinh dục ngoài của phụ nữ giấu trong tủ lạnh nhà ông ta.

Ông Peter được cho đã chuốc thuốc mê nhiều phụ nữ rồi phẫu thuật trái phép trên người họ - Ảnh minh họa: ShutterstockÔng Peter được cho đã chuốc thuốc mê nhiều phụ nữ rồi phẫu thuật trái phép trên người họ - Ảnh minh họa: Shutterstock
Peter Frederiksen (58 tuổi, người Đan Mạch), chủ 2 cửa hàng bán súng ở Nam Phi, đã bị bắt hồi tuần rồi tại thành phố Bloemfontein (Nam Phi), theo AFP.
Cảnh sát phát hiện 21 mảnh của bộ phận sinh dục ngoài của nhiều người phụ nữ giấu trong tủ lạnh của Peter, cùng thuốc gây mê và dụng cụ phẫu thuật trong nhà ông này.
Người đàn ông Đan Mạch “đã chuốc thuốc mê các nạn nhân trước khi tiến hành phẫu thuật trái phép trên người họ”, AFP dẫn lại thông cáo của cảnh sát Nam Phi. Cảnh sát cho hay đa số nạn nhân là từ nước láng giềng Lesotho.
“Cảnh sát đang điều tra xem ông ta đã dụ dỗ phụ nữ nước ngoài vào Nam Phi bằng cách nào, cũng như động cơ của ông ta”, ông Hangwani Mulaudzi, người phát ngôn cảnh sát Nam Phi cho biết.
Truyền thông địa phương đưa tin Peter từng thừa nhận với một nhà báo rằng ông ta đã cắt bộ phận sinh dục ngoài của nhiều phụ nữ. Cảnh sát Nam Phi còn phát hiện ông này đang bị cảnh sát Đan Mạch truy nã về tội mua bán vũ khí trái phép.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.