Mỹ sẽ công bố toàn bộ hồ sơ vụ ám sát Kennedy

29/10/2017 07:53 GMT+7

Tổng thống Trump sẽ tiếp tục cho công bố hàng trăm hồ sơ chứa đựng những chi tiết được cho là đắt giá nhất về vụ ám sát Tổng thống John F.Kennedy.

Tổng thống Mỹ Donald Trump hôm qua viết trên Twitter rằng ông có kế hoạch công bố toàn bộ hồ sơ vụ ám sát Tổng thống John F.Kennedy hồi năm 1963, ngoại trừ tên và địa chỉ của những người còn sống được đề cập trong đó, theo tờ Los Angeles Times. Tổng thống Trump còn cho biết ông đưa ra quyết định mới sau khi tham vấn giới chức tình báo và Chánh văn phòng Nhà Trắng John Kelly, nhưng không cung cấp thời gian công bố số hồ sơ còn lại.
Chủ nhân Nhà Trắng đưa ra thông báo trên vài giờ sau khi chính quyền liên bang Mỹ cho phép công khai gần 2.900 tài liệu về vụ ám sát Tổng thống Kennedy trên website của Cơ quan Văn khố quốc gia. Tuy nhiên, vẫn còn hàng trăm hồ sơ chứa đựng những chi tiết được cho là đắt giá nhất bị hoãn công bố trong đợt này. 

tin liên quan

Giải mật hồ sơ vụ ám sát Kennedy
Việc Mỹ giữ lại hàng trăm tài liệu nhạy cảm trong bộ hồ sơ giải mật khiến vụ ám sát Tổng thống John F.Kennedy càng gây thêm nghi hoặc.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.