Mỹ bắt nghi phạm xả súng hàng loạt khiến 3 người chết

25/08/2014 18:13 GMT+7

(TNO) Đội chiến thuật và vũ khí đặc biệt (SWAT) của Mỹ đã bắt giữ một nghi phạm liên quan đến hàng loạt vụ xả súng tại thành phố Los Angeles ngày 24.8, khiến ba người chết và bốn người bị thương.

(TNO) Đội chiến thuật và vũ khí đặc biệt (SWAT) của Mỹ đã bắt giữ một nghi phạm liên quan đến hàng loạt vụ xả súng tại thành phố Los Angeles vào ngày 24.8, khiến ba người chết và bốn người bị thương.

Trong vụ tấn công thứ nhất, nghi phạm đã xả súng từ trong xe hơi nhắm vào một gia đình đi trên một xe hơi khác, khiến một phụ nữ ở độ tuổi 20 thiệt mạng và cha mẹ của cô này bị thương nặng cùng hai trẻ em bị thương nhẹ, hãng tin AP dẫn lời cảnh sát Los Angeles cho hay.

Khoảng 40 phút sau đó, một người đàn ông bị bắn chết trong một công viên. Và 15 phút sau, một người phụ nữ ở độ tuổi 50 bị bắn ngay đầu và tử vong khi đang ngồi trong một chiếc xe hơi đậu bên đường.

SWAT đã bắt được nghi phạm xả súng sau khi bao vây một căn nhà, và tình nghi còn có nghi phạm khác dính líu đến những vụ xả súng này.

Cảnh sát thành phố Los Angeles cho biết họ đang tiến hành điều tra và tăng cường tuần tra các con đường tại thành phố này.

Phúc Duy

>> Xả súng tái diễn tại Mỹ, 2 người chết và 2 trẻ em bị thương
>> Lại xả súng ở Mỹ, 6 người chết
>> Hàn Quốc lùng diệt binh sĩ xả súng vào đồng đội
>> Xả súng ở trường trung học Mỹ: 2 người chết
>> Thái Lan: Thủ lĩnh biểu tình thừa nhận cho xả súng vào phe 'Áo đỏ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.