Mục sư tự phong đánh chết 3 đứa con để xóa tội lỗi

14/02/2012 12:05 GMT+7

(TNO) Cảnh sát Hàn Quốc ngày 13.2 cho biết họ đã bắt giữ một mục sư tự phong 43 tuổi và vợ của ông này vì đã đánh chết 3 đứa con của họ để xóa bệnh tật và tội lỗi, theo hãng tin Reuters.

Theo thông báo của cảnh sát, xác 3 đứa trẻ 5, 8 và 10 tuổi được phát hiện bị cạo trọc đầu và cha mẹ chúng quỳ phía sau trong một ngôi nhà được sử dụng làm nhà thờ ở làng Boseong, phía nam Hàn Quốc, ngày 11.2.

“Nguyên nhân chính xác cái chết của 3 đứa trẻ chưa được xác định, nhưng chúng tôi tình nghi chúng thiệt mạng do bị sốc trong suốt thời gian bị cha mẹ nhốt và đánh đập do chúng có khả năng miễn nhiễm kém với bệnh tật”, một quan chức cảnh sát nói với Reuters.

Truyền thông Hàn Quốc cho biết “mục sư” nói trên và vợ tập hợp được 10 "con chiên" và cho biết họ nhốt bọn trẻ, gồm 2 trai và 1 gái, vào ngày 24.1 sau khi chúng bị cảm lạnh.

Theo truyền thông Hàn Quốc, người đàn ông cho biết y tự lập nhà thờ nhưng không được các nhà thờ hiện hữu công nhận. 

Cảnh sát cho biết hai vợ chồng “mục sư” đã cạo đầu những đứa trẻ do họ tin rằng điều đó sẽ giúp xua đuổi ma quỷ ra khỏi chúng. Họ cũng đánh chúng bằng dây nịt và vỉ ruồi. Tay của những đứa trẻ bị trói chặt.

Theo cảnh sát, mục sư tự phong cho biết y “làm theo Kinh Thánh” khi thú nhận đã giết những đứa con ruột của mình.

Khang Huy

>> Mẹ chồng giết con dâu vì sinh con gái
>> Giận chồng, giết con
>> Giết con của vợ hờ rồi ném xuống giếng
>> Mẹ kế chi tiền giết con chồng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.