Một quân nhân Nhật cố tự sát trên khu trục hạm

09/04/2017 06:46 GMT+7

Vào ngày 8.4, một quân nhân thuộc Lực lượng phòng vệ biển của Nhật Bản (MSDF) đã cố tự sát bằng súng trên khu trục hạm ở căn cứ Yokosuka nằm bên ngoài thủ đô Tokyo.

Quân nhân nói trên, khoảng hơn 20 tuổi, được cho là đã tự bắn vào bụng khi đang trên tàu khu trục Takanami nhưng vết thương không quá nguy kịch, Kyodo News dẫn thông báo từ MSDF cho biết.
Giới chức đã tìm thấy khẩu súng trên sàn tàu gần nơi người này nằm gục trong khi súng thường được cất giữ trong kho vũ khí của tàu, theo MSDF.

tin liên quan

Một người Thái Lan tự sát trong vụ bao vây chùa
Ngày 26.2, chính phủ Thái Lan lên tiếng chia buồn về vụ một người đàn ông trung niên tự sát để phản đối việc nhà chức trách phong tỏa chùa Phra Dhammakaya ở tỉnh Pathum Thani.
MSDF không tiết lộ danh tính cũng như động cơ của quân nhân muốn tự sát. Hồi đầu tháng 4, một thành viên MSDF cũng đã tự sát trên một tàu khu trục khác, theo Kyodo News. Đơn vị quân cảnh thuộc MSDF đang thẩm vấn cấp trên và đồng đội  của người này.
Takanami là khu trục hạm thế hệ thứ tư của Nhật sau Thế chiến 2, được trang bị tên lửa đối không và có khả năng chống tàu ngầm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.