Một phụ nữ Mỹ gốc Việt thiệt mạng trong vụ tai nạn hy hữu

24/03/2015 11:00 GMT+7

(TNO) Một người phụ nữ Mỹ gốc Việt đã thiệt mạng trong vụ tai nạn hy hữu: Tấm gỗ từ một công trình xây dựng ở trung tâm thành phố New York (Mỹ) bị gió thổi bay trúng đầu cô.

(TNO) Một người phụ nữ Mỹ gốc Việt đã thiệt mạng sau khi tấm gỗ từ một công trình xây dựng ở trung tâm thành phố New York (Mỹ) bị gió thổi bay trúng đầu.

Ảnh chụp màn hình bản tin về cái chết của Trang Thuy ‘Tina’ Nguyen, một người Mỹ gốc Việt trên trang web của tờ Daily Mail (Anh)

Tờ Daily Mail (Anh) hôm 23.3 cho biết nạn nhân là cô Trang Thuy ‘Tina’ Nguyen, 37 tuổi, người lẽ ra sẽ kết hôn vào tháng 7 tới.

Tờ New York Daily News cho biết Trang Thuy được chôn cất trong chiếc váy cưới, còn người yêu của cô cũng đưa tang trong bộ đồ chú rể và các phù dâu mặc trang phục mà họ định sẽ mặc trong lễ cưới sắp tới. Theo Daily Mail, Trang Thuy thiệt mạng trong ngày 17.3 do vết thương quá nặng sau khi đã được đưa đi cấp cứu.     

Tai nạn hy hữu xảy ra khi tấm gỗ oan nghiệt bay đến từ công trình xây dựng tòa nhà căn hộ ở khu West Village, tọa lạc ở vùng Mahattan, trung tâm thành phố New York.

Hãng tin ABC (Mỹ) đưa tin Trang Thuy bị một tấm ván gỗ dài 1,2 m và rộng 2,4 m rơi trúng đầu khi đang đi ngang cổng ra vào bãi đậu xe gần công trình xây dựng. Tấm ván được cho là bị một cơn gió giật với tốc độ 64 km/giờ thổi bay đi.

Chính quyền thành phố New York đã ra lệnh đóng cửa công trình xây dựng tại West Village sau cái chết thương tâm của Trang Thuy.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.