Một phụ nữ gốc Việt bị bọn cướp chạy xe cán tử vong ở Little Saigon

12/05/2019 07:30 GMT+7

Cảnh sát Mỹ cho biết đã bắt được 3 nghi phạm lao xe tông chết một phụ nữ gốc Việt tại quận Cam sau khi giật giỏ xách của người này.

Theo Đài ABC7 dẫn lời cảnh sát sở tại ngày 11.5, nạn nhân là bà Nga Ngoc Nguyen (32 tuổi), sống tại thành phố Santa Ana thuộc bang California.
Vụ việc xảy ra khi bà Nga đang đi bộ trong khu vực bãi đậu xe của một trung tâm thương mại ở vùng Little Saigon, quận Cam thuộc bang California. Lúc này, một chiếc xe hơi dừng lại và hai nghi phạm từ bên trong xe nhảy xuống để giật giỏ xách của bà Nga.
Người phụ nữ Việt cố giành lại giỏ xách song bị kéo về chiếc xe của bọn cướp đang chờ gần đó.
Hình ảnh trên máy quay an ninh gần đó cho thấy bà Nga bị ngã xuống vỉa hè và bị chiếc xe của các nghi phạm cán qua. Bà qua đời sau đó khi được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.
Cảnh sát thành phố Garden Grove xác nhận vụ cướp xảy ra tại một trung tâm thương mại trên đường Brookhurst, gần đại lộ Westminster.
Cả ba nghi phạm được xác định là Gregory Anthony Walker (19 tuổi), Giovanni Solomon Guy (20 tuổi) và Brad Maurice Brown, Jr. (19 tuổi).
Theo nhà chức trách, Walker và Guy đều đã bị khởi tố tội giết người và có thể lãnh án từ tù chung thân đến tử hình nếu bị kết tội. Còn Brown thì bị khởi tố tội cướp giật với mức án tối thiểu là 2 năm tù giam nếu bị kết tội.
Cảnh sát cho biết thêm các nghi phạm từng dính líu đến nhiều vụ cướp giật ở quận Cam và Los Angeles trước đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.